Văn hóa

Selena Gomez tươi tắn xuất hiện sau tin ghép thận

Nữ ca sĩ Selena Gomez 25 tuổi trông khá tươi tỉnh, khỏe khoắn khi cô đến quay phim của đạo diễn Woody Allen tại New York vào ngày 14/9.

Hôm qua, ngày 15/9/2017,  Selena Gomez tiết lộ cô đã trải qua một cuộc cấy ghép thận bí mật trong suốt mùa hè cùng với  Lupus. Trước đó, Selena Gomez tiết lộ cô đã trải qua một cuộc cấy ghép thận bí mật trong suốt mùa hè dựa trên kết quả của Lupus, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

Ảnh: Cosmopolitian.com

"Tôi rất ý thức được một số fan hâm mộ của tôi đã nhận ra rằng tôi đã nằm nghỉ ít nhất một phần của mùa hè", cô viết trong một bài đăng của Instagram. "Tôi phát hiện ra tôi cần phải cấy ghép thận vì Lupus của tôi và tôi đang hồi phục."

Cô đã cảm ơn bác sĩ và gia đình cô, đặc biệt là nữ diễn viên Francais Raisa, người đã hiến thận cho cô. Selena đã viết: "Cô ấy đã cho tôi món quà cuối cùng và hy sinh bằng cách tặng thận cho cô ấy. "Tôi vô cùng may mắn."

Mới đây, ngôi sao 25 tuổi đã có mặt tại điểm quay bộ phim mới nhất cô tham gia, một dự án chưa đặt tên của đạo diễn lừng danh Woody Allen, cùng với bạn diễn Timothee Chalamet, theo báo Thể thao & Văn hóa. 

Trông dáng vẻ khỏe mạnh của Selena Gomez, không ai nghĩ cô đã phải dành cả mùa Hè để hồi phục sau ca phẫu thuật ghép thận, một phần của quá trình chữa trị căn bệnh Lupus.

Selena Gomez được cho là đã phải nhập viện hồi tháng 5 vì bị suy thận, trong khi đang ở Chicago cùng bạn trai The Weeknd, người đã ở bên cạnh cô suốt cuộc thử thách. Francia Raisa là một người mẫu kiêm diễn viên 29 tuổi đến từ Los Angeles, con gái của Renan Coello, nhân viên đài phát thanh.

 

Cô đã làm bạn với Selena Gomez từ năm 2008. Tình bạn bền chặt giữa họ từng được nhắc tới nhiều lần trong các bài viết Instagram trước đây.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Thể thao & Văn hóa)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo