Văn hóa

Chồng cũ lấy vợ 3, Phi Thanh Vân phản ứng gây "sốc"?

Tối 10/8, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đã tổ chức hôn lễ, cưới vợ lần 3 tại Sài Gòn. "Nữ hoàng dao kéo" dù không tới dự nhưng vẫn gửi lời chúc mừng.

Theo nguồn tin từ VTC News, đây là lần tái hôn thứ 3 của Bảo Duy. Vợ mới cưới của anh tên Thúy Oanh, hiện đang sống và làm việc tại Úc, định cư ở đây đã hơn 20 năm và lớn hơn anh 1 tuổi. 

Phi Thanh Vân không đến dự tiệc cưới của Bảo Duy nhưng vẫn gửi lời chúc mừng.

Được biết, Thúy Oanh là một người phụ nữ dịu dàng, hiền lành và không bận tâm chuyện chồng mình đã có 2 đời vợ dù cô là người chưa từng kết hôn. Sau lễ cưới, Bảo Duy tiếp tục ở lại Việt Nam để tiện việc kinh doanh và Thúy Oanh ở nước ngoài, cả 2 sẽ đi đi về về giữa Việt Nam và Úc để có thời gian bên nhau.

Nói về bà xã Thúy Oanh, Bảo Duy chia sẻ, vợ tương lai là một người phụ nữ dịu dàng, hiền lành, hiếu thảo và yêu thương con riêng của anh. Chồng cũ Phi Thanh Vân cũng cho biết, sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ chắc chắn sẽ trân trọng cuộc hôn nhân lần này nhiều hơn, báo Dân việt đưa tin.

Phi Thanh Vân cho biết, cô được mời nhưng cô và những người bạn của mình không ai đi dự. Cô cũng gửi lời chúc  mừng hạnh phúc tới Bảo Duy. 

Trước đó, Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng có 3 năm mặn nồng. Đầu tháng 1/2017, cả hai trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai hôn nhân rạn nứt. Sau thời gian dài gây ồn ào, Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức ly hôn vào tháng 3/2017.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo VTC News, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo