Văn hóa

Chuyện chưa kể về đứa con rơi của diễn viên nổi tiếng Thành Long

(DNVN) - Ấm ức vì không được thừa nhận là con của diễn viên Thành Long, bé gái 15 tuổi đã cắt tay tự vẫn khiến người thân phát hoảng, lo lắng tột cùng.

Vào ngày 8/6, dư luận Trung Quốc xôn xao vì hành động dại dột của Ngô Trác Lâm (15 tuổi) – đây được cho rằng là kết quả của mối tình vụng trộm giữa ngôi sao điện ảnh Thành Long và Hoa hậu châu Á 1990 - Ngô Ỷ Lợi. 

Đáng chú ý, diễn viên hành động nổi tiếng Thành Long vẫn chưa một lần thừa nhận Ngô Trác Lâm là con. Do đó, cô bé phải lấy họ của mẹ từ khi lọt lòng. 

Thành Long và Ngô Trác Lâm.
Diễn viên hành động nổi tiếng Thành Long và Ngô Trác Lâm.

Qua tìm hiểu, Ngô Trác Lâm luôn lẩn tránh những câu hỏi liên quan đến người cha nổi tiếng. Mỗi lần phải đối mặt với những câu hỏi về người cha, cô bé tuổi 15 lại ứ nghẹn, khóe mắt đỏ hoe tâm sự không có chút cảm giác về người đàn ông đã sinh thành ra cô. 

Theo một số nguồn tin, Ngô Trác Lâm thường xuyên nảy sinh ý định tự sát nhưng được mẹ và thầy cô cùng bạn bè phát hiện sớm nên ngăn cản kịp thời.

Giải thích về hành động dại dột của Trác Lâm, các chuyên gia y tế cho biết có khả năng là do cô bé chịu cú sốc tâm lý quá lớn, đồng thời phải chịu đựng quảng thời gian dài vì áp lực không có cha. 

Trước nguồn thông tin Ngô Trác Lâm tự vẫn, cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng sốc trước hành động dại dột của cô bé. Đồng thời, họ khuyên diễn viên hành động nổi tiếng Thành Long nên thừa nhận, quan tâm đến con gái trước khi quá muộn. 

Mẹ của Trác Lâm hy vọng con gái không làm điều dại dột nữa.
Mẹ của Trác Lâm hy vọng con gái không làm điều dại dột nữa.

 

Kể lại ngày phát hiện con gái tự sát, nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi chia sẻ: "Khi thấy có 20 - 30 giọt máu chảy trên sàn, tôi như phát điên phát rồ. Con bé thì đeo găng tay mà máu cứ thấm ra ngoài. Nhìn thấy cảnh đấy thử hỏi làm sao mà tâm trí tôi không rối bời được". 

"Cũng chỉ vì bạn bè ở trường làm ảnh hưởng đến cảm xúc của con bé. Trước đó nó cũng từng trải qua chuyện này rồi, nhưng lần này thì nghiêm trọng hơn. Có lần tôi đã tâm sự với cháu và hy vọng Trác Lâm sẽ không làm vậy nữa. Tôi cũng liên lạc với nhà trường mong các giáo viên chú ý hơn tới cháu" – Nữ diễn viên Ngô Ỷ Lợi hy vọng con gái không làm điều dại dột nữa. 

Trước nguồn thông tin trên, nhiều phóng viên đã đến tận nhà phỏng vấn Ngô Trác Lâm nhưng cô bé không hề lên tiếng. Khi hỏi đến việc cô đã rạch tay, tự sát thì Ngô Trác Lâm phản ứng dữ dội: “Không có, không hề có chuyện đó!".

Qua tìm hiểu, Ngô Trác Lâm đã có khoảng thời gian bỏ học đi du lịch ở nước ngoài vì mâu thuẫn với mẹ. Chính vì điều này, Trác Lâm đã bị mẹ mắng chửi, đánh đập. 

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo