Cà Mau: Ngành văn hóa "tăng tốc" số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính
Nâng cấp mạng lưới thanh toán bằng mã VietQR / Ứng dụng gọi xe GoMita trở lại miền Tây Nam Bộ
Cụ thể, trong giai đoạn 2021 - 2025, ngành VHTTDL tỉnh phấn đấu 100% TTHC thuộc lĩnh vực này được công bố kịp thời; cắt giảm ít nhất 20% thời gian giải quyết TTHC cấp tỉnh so với Quyết định công bố của Bộ VHTTDL.
Với 100% kiến nghị tổ chức, cá nhân đối với TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết được xử lý kịp thời; 100% hồ sơ TTHC được trả đúng và trước hạn; tỷ lệ người dân, doanh nghiệp khi thực hiện TTHC không phải cung cấp lại các thông tin, giấy tờ, tài liệu đã chấp thuận khi thực hiện TTHC trước đó từ 80% trở lên.
Đồng thời phấn đấu, tỷ lệ TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được triển khai thanh toán trực tuyến từ 80% trở lên; mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về giải quyết TTHC đạt tối thiểu 90%.
End of content
Không có tin nào tiếp theo