Chuyển đổi số

Đặc sản nhãn lồng Hưng Yên bán giá bình ổn trên sàn Sendo

DNVN - Từ ngày 3 đến 8/8, sàn thương mại điện tử Sendo triển khai bán nhãn lồng Hương Chi - đặc sản của Hưng Yên với mức giá bình ổn cho thị trường Hà Nội nhằm hỗ trợ nông dân có thêm đầu ra.

Startup nên tập trung giải các bài toán cho giai đoạn hậu COVID-19 / Bình Dương: Người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do COVID-19 gọi tổng đài 1022 để được hỗ trợ

Tiếp nối những thành công gần đây, sàn thương mại điện tử Sendo cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) kết nối với các doanh nghiệp, hợp tác xã để mở hướng đưa sản phẩm Nhãn lồng Hương Chi - Hưng Yên lên bán trên sàn thương mại điện tử Sendo. Đặc sản tiến vua này trước mắt sẽ được mở bán cho khách hàng tại Hà Nội trong những ngày đầu tiên.
Ông Nguyễn Đắc Việt Dũng - Chủ tịch HĐQT Sendo cho biết, Sendo áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giảm tới 35% - 50% và hỗ trợ chi phí vận chuyển trong những ngày chạy chương trình.
Thông qua chương trình này, Sendo mong muốn một mặt hỗ trợ người nông dân có thêm đầu ra cho sản phẩm đồng thời mang thêm đặc sản trái cây chất lượng cao, giá bình ổn đến với người dân Hà Nội trong mùa dịch. Nhằm nâng cao tinh thần phòng dịch, khuyến khích giao hàng không tiếp xúc, các đơn hàng nông sản trên Sendo khi thanh toán bằng ví điện tử ZaloPay sẽ được giảm giá vận chuyển lên đến 50.000 đồng.
Lần đầu tiên nhãn lồng Hưng Yên được bán trên sàn Sendo.

Đặc biệt, đối với các sự kiện tiêu thụ nông sản địa phương trong khuôn khổ Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến”, bên cạnh việc mở bán trên sàn thì Sendo cũng có hoạt động hướng dẫn để bà con nông dân Hưng Yên làm quen với công nghệ thương mại điện tử, bao gồm cách mở và quản lý gian hàng, đăng bán sản phẩm, đồng thời kết nối bà con với các đơn vị vận chuyển.
Đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, ngoài Sendo, các sàn thương mại điện tử lớn khác cũng đã có phương án phối hợp cùng Cục triển khai tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên trong cả mùa nhãn tháng 8 này. Hiện việc giao hàng gặp rất nhiều khó khăn trong bối cảnh giãn cách xã hội nhưng các sàn thương mại điện tử vẫn đang không ngừng cố gắng bảo đảm các mặt hàng đặc sản vẫn giữ hương vị tươi ngon khi giao đến tay khách hàng.
Thời gian qua, với sự ủng hộ của Bộ Công Thương và các Sở, ban, ngành địa phương, Sendo đã phối hợp với Cục liên tục xây dựng các hoạt động trong loạt chương trình hỗ trợ quảng bá và tiêu thụ nhiều loại cây trái mùa vụ.
Trong đó, có thể kể đến chương trình hỗ trợ tiêu vải thiều Thanh Hà – Hải Dương, vải thiều Bắc Giang, các chương trình Phiên chợ Nông sản hay Tuần lễ Nông sản Việt với các sản phẩm trái cây đặc sản các vùng miền như xoài xanh, mận Sơn La, lê thơm Tai Nung – Lào Cai, bơ Đắc Lắc, bưởi da xanh Bến Tre, nho xanh Ninh Thuận hay sầu riêng Ri6 Trà Vinh... với hàng trăm tấn trái cây đã được đưa đến tay người tiêu dùng.
Nguyệt Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm