Chuyển đổi số

Dawaco ra mắt website chăm sóc khách hàng

DNVN - Ngày 1/2, Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) tổ chức ra mắt giao diện mới của website công ty với hình thức hiện đại, thân thiện và tương thích trên nhiều thiết bị; đồng thời ra mắt thêm website chăm sóc khách hàng để tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Cảng Đà Nẵng tăng cường hợp tác với siêu cảng Osaka, Nhật Bản / Thêm dự án hàng không vũ trụ tại Đà Nẵng

Bắt kịp xu hướng chuyển đổi số trong thời kỳ mới

Thực hiện chương trình chuyển đổi số toàn diện trong năm 2023, Dawaco đã và đang thực hiện nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý khách hàng và điều hành trong đó có nhiệm vụ xây dựng thêm một website chăm sóc khách hàng (tại địa chỉ https://cskh.dawaco.com.vn/) và thay đổi giao diện website hiện có của công ty (tại địa chỉ https://dawaco.com.vn/).

Chủ tịch HĐQT Dawaco Hồ Hương và Tổng giám đốc Hồ Minh Nam thực hiện nghi thức kích hoạt ra mắt phiên bản giao diện mới của website công ty

Chủ tịch HĐQT Dawaco Hồ Hương và Tổng giám đốc Hồ Minh Nam thực hiện nghi thức kích hoạt ra mắt phiên bản giao diện mới của website công ty.

Theo ông Hồ Minh Nam – Tổng Giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo chuyển đổi số Dawaco, trong thời gian qua, công tác chuyển đổi số của đơn vị có những chuyển biến tích cực, định hướng chú trọng đến việc cải tiến, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bắt kịp với xu hướng chuyển đổi số trong thời kỳ mới, Ban chỉ đạo chuyển đổi số của Công ty đã chỉ đạo Trung tâm Công nghệ thông tin phối hợp với các đơn vị trực thuộc nghiên cứu, cải tiến, nâng cấp website Công ty, đồng thời xây dựng website chăm sóc khách hàng với các tiện ích thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Dawaco.

“Việc ra mắt giao diện mới website của công ty và xây dựng website chăm sóc khách hàng nhằm mang đến sự hiện đại, chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa và đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Dawaco. Đặc biệt là tích hợp các tiện ích giúp khách hàng dễ dàng thao tác và tra cứu thông tin cần thiết, nhanh chóng”, ông Hồ Minh Nam nhấn mạnh.

Ông cũng cho biết, sắp tới Dawaco sẽ tiếp tục thực hiện chuẩn hoá các quy trình về dịch vụ chăm sóc khách hàng, chỉnh sửa các nội dung trong hợp đồng dịch vụ cấp nước cho phù hợp, sát thực tế và triển khai hợp đồng điện tử… Các website sẽ luôn được cập nhật, cải tiến phù hợp với xu hướng công nghệ mới và với tình hình thực tế tại công ty.

Phiên bản website mới của Dawaco có giao diện hiện đại, thân thiện người dùng

Phiên bản website mới của Dawaco có giao diện hiện đại, thân thiện người dùng.

Giao diện website mới hiện đại, trải nghiệm cá nhân hóa

Với định hướng trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong công tác chuyển đổi số, việc nâng cấp, cải tiến website chính là bước đi tiếp theo của Dawaco nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Phiên bản website mới của Dawaco được xây dựng trên nền tảng cấu trúc và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Giao diện mới được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ mang đến sự hiện đại, chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa và đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Dawaco. Bố cục nội dung được thiết kế rõ ràng, đơn giản, thuận tiện cho việc theo dõi, thao tác cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty. Bên cạnh nâng cấp về giao diện, tìm kiếm thông tin so với website cũ, website mới của Dawaco còn được cải thiện đáng kể tốc độ tải trang, đáp ứng các tiêu chuẩn, nâng cao tính an toàn và bảo mật.

Cùng với đó, website chăm sóc khách hàng vừa được đưa vào hoạt động nhằm hỗ trợ tối đa các tiện ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Dawaco. Website này đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện trong việc tiếp nhận và tìm kiếm thông tin theo nhu cầu của khách hàng.

Các tiện ích mới dành cho khách hàng thông qua website chăm sóc khách hàng: Khách hàng có thể đăng ký lắp đặt mới, đăng ký cải tạo hệ thống cấp nước cũng như những yêu cầu khác trên website; thanh toán hóa đơn tiền nước trực tuyến thông qua trang web một cách dễ dàng và an toàn; theo dõi thông tin tiêu thụ nước của mỗi tháng, xem tình trạng thanh toán cũng như xem hoá đơn trên website; ký hợp đồng điện tử dịch vụ cấp nước ngay trên website.

Giao diện website chăm sóc khách hàng của Dawaco.

Giao diện website chăm sóc khách hàng của Dawaco.

Một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua của các website của Dawaco là khả năng tương thích với các loại trình duyệt khác nhau. Với tính năng mới, website có thể hiển thị và hoạt động tốt trên nhiều thiết bị phổ biến hiện nay như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động, máy tính bảng… Đồng thời website cũng tối ưu hóa phiên bản dành cho mobile, từ đó giúp người dùng có thể tương tác thuận tiện hơn ở mọi lúc, mọi nơi.

Dawaco đang hướng tới xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững. Đúng như slogan “Vì cuộc sống chất lượng hơn”, Dawaco luôn hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm. Website chăm sóc khách hàng là một sản phẩm phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong thời kỳ mới và được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều hơn nữa các tiện ích, giá trị cho khách hàng.

Trong thời gian tới, các website của Dawaco sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Việc ra mắt phiên bản website mới hứa hẹn tăng khả năng tiếp cận theo nhu cầu của khách hàng, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm để việc tìm kiếm thông tin trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Đồng thời, đây cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và quảng bá thương hiệu của công ty.


Phương Lê
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm