Khẳng định vị thế nhờ chuyển đổi số
Bà Nguyễn Phương Anh, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: "Với chiến lược kinh doanh trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi rất tự hào khi chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) của Generali đã dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp (theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC). Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng và tinh thần cầu thị, luôn lắng nghe phản hồi của khách hàng và dựa vào đó để xây dựng kế hoạch hành động nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất".
Trong nhiều năm qua, Generali Việt Nam đã triển khai riêng chương trình Đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng (T-NPS) để khảo sát ý kiến và ghi nhận phản hồi khách hàng ngay từ khi phát sinh giao dịch. Đây chính là cơ sở để thấu hiểu nhu cầu, nguyện vọng lẫn những vướng mắc của khách hàng, từ đó giúp cải thiện rõ rệt điểm số NPS (cả T-NPS và R-NPS) lên mức dẫn đầu thị trường như hiện nay.
Generali còn đầu tư mạnh vào chuyển đổi số giúp 100% công tác phục vụ khách hàng có thể thực hiện “không giấy” trên hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita, như tiếp nhận hợp đồng điện tử, tra cứu thông tin hợp đồng, yêu cầu quyền lợi bảo hiểm, đóng phí bảo hiểm, điều chỉnh thông tin hợp đồng, điều chỉnh định kỳ đóng phí, yêu cầu rút tiền...
Dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng cũng được công ty cải tiến và tự động hóa mạnh mẽ. 100% cơ sở y tế được kết nối trực tiếp giúp việc bảo lãnh viện phí cho khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Ngoài gỡ bỏ yêu cầu nộp chứng từ gốc bằng giấy, Generali Việt Nam đã tối ưu hóa quy trình giao dịch trực tuyến, khách hàng chỉ mất 2 phút để nộp yêu cầu, 30 phút để nhận phản hồi và nhận được chi trả trong 48 giờ sau khi được chấp thuận. Đến nay, hơn 85% khách hàng của Generali đã sử dụng dịch vụ yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến qua ứng dụng GenVita, một tỷ lệ khá ấn tượng trong ngành bảo hiểm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo