Quảng bá du lịch Đà Nẵng thông qua nền tảng số
Du lịch Đà Nẵng sẽ áp dụng nhiều chương trình thu hút du khách Ấn Độ, Trung Đông / Thị trường khách Ấn Độ, Trung Đông mang tính chiến lược đối với du lịch Đà Nẵng
Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2022, ngành du lịch TP có sự phục hồi mạnh mẽ, đã đón hơn 2,7 triệu lượt khách lưu trú, tăng hơn 160% so với năm 2021. Đồng thời, các đường bay trong nước và quốc tế cũng được nối lại với tổng số hơn 18 ngàn chuyến, phục vụ gần 2,9 triệu lượt hành khách.
Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An phát biểu về sự hợp tác chiến lược với Traveloka Việt Nam.
Cụ thể, ngoài việc tăng cường trải nghiệm cho du khách trên không gian số, cho ra mắt giai đoạn 2 của ứng dụng “Một chạm đến Đà Nẵng” trên nền công nghệ video VR360 và vũ trụ ảo Metaverse, ngành du lịch Đà Nẵng cũng tăng cường sự hợp tác công tư với các doanh nghiệp để hỗ trợ quảng bá các sản phẩm du lịch mới, số hóa trải nghiệm và tăng cường sự hiện diện của du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng.
“Với các giải pháp công nghệ độc quyền, Traveloka Việt Nam là một trong những đối tác mà du lịch Đà Nẵng lựa chọn hợp tác. Trong lần hợp tác này, Traveloka sẽ quảng bá du lịch Đà Nẵng và cung cấp trải nghiệm liền mạch khi du khách tìm kiếm các dịch vụ du lịch trọn gói trên nền tảng. Đồng thời, Traveloka cũng thúc đẩy du lịch 4.0 và tăng cường các biện pháp an toàn nhờ vào công nghệ tiên tiến của mình để du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ”, bà Nguyễn Thị Hoài An nhấn mạnh.
Theo bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam, với nhịp sống sôi động và văn hóa ẩm thực độc đáo, không ngạc nhiên khi TP Đà Nẵng luôn là điểm đến của du khách trong và ngoài nước. Traveloka Việt Nam rất vinh hạnh khi trở thành đối tác truyền thông chiến lược của Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, nhất là trong thời điểm ngành du lịch quốc gia đang từng bước chuyển đổi số, hướng đến mục tiêu du lịch thuận tiện và an toàn.
“Là một nền tảng tích hợp nhiều tiện ích đa dạng phục vụ cho việc số hóa ngành du lịch, Traveloka Việt Nam hy vọng mối quan hệ hợp tác này sẽ đáp ứng nhu cầu đang ngày càng gia tăng về du lịch an toàn đến thành phố trọng điểm du lịch này, cũng như góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của các đối tác và doanh nghiệp địa phương”, bà Huỳnh Thị Mai Thy chia sẻ.
Được biết, cùng với Đà Nẵng, Traveloka Việt Nam cũng trở thành đối tác truyền thông chiến lược của Sở Du lịch Hải Phòng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Kiên Giang để thúc đẩy phát triển du lịch tại các điểm đến tiềm năng này. Trước nhu cầu du lịch ngày càng tăng của du khách trong và ngoài nước, Traveloka đã tận dụng công nghệ tiên tiến cùng các sáng kiến mạnh mẽ nhằm thúc đẩy sự phục hồi du lịch của các địa phương.
End of content
Không có tin nào tiếp theo