Văn hóa

Có bạn trai, Thanh Thảo vẫn nói yêu Quang Dũng say đắm

Trải qua 4 năm gắn bó sâu sắc rồi chia ly, mới đây, Thanh Thảo thừa nhận vẫn còn yêu Quang Dũng nên chưa thể lên xe hoa.

Trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Quang Dũng diễn ra tại TP HCM vào tối 18/3. Không chỉ có sự xuất hiện của Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Hồng Ngọc, một sự xuất hiện đặc biệt đó là tình cũ Thanh Thảo là một trong năm ca sĩ khách mời khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

Trên sân khấu, Thanh Thảo giãi bày tâm tư dành cho tình cũ một thời. Nữ ca sĩ kể mình quen Quang Dũng 15 năm thì có đến 4 năm yêu nhau say đắm.

Thanh Thảo nói vẫn còn yêu Quang Dũng trên sân khấu. Ảnh: NĐT

'Đến nay, tôi vẫn chưa thể bước lên xe hoa vì còn yêu Quang Dũng', cô chia sẻ. Nữ ca sĩ nói thêm, đó là tình cảm vượt qua ranh giới nam nữ bình thường. 'Để bây giờ, trong âm nhạc và cuộc sống, tôi luôn có Quang Dũng bên cạnh. Tình cảm của chúng tôi đã phát triển cao hơn cả tình yêu, đó là tình tri kỷ', cô tâm sự.

Được biết, hiện tại Thanh Thảo đã có bạn trai tên là Tom, hơn cô 8 tuổi là người gốc Hoa, đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Kể từ khi yêu “búp bê”, anh luôn vì cô sắp xếp công việc, thời gian để cùng người đẹp đi khắp các nơi.

Thanh Thảo và bạn trai Tom trong hậu trường. Ảnh: Dân Việt

Trong hậu trường, cô không ngần ngại giới thiệu người yêu hiện tại trước mặt “tình cũ” Quang Dũng. Ba người vui vẻ chụp hình cùng nhau khi đứng trước ống kính.

Trong gần 3 tiếng đồng hồ diễn ra chương trình, Quang Dũng đã thể hiện khoảng 20 ca khúc, từ những bài hit gắn liền tên tuổi như Còn ta với nồng nàn, cho đến những ca khúc lần đầu tiên biểu diễn như Để mặc tôi yêu em.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Dân Việt, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo