Văn hóa

Quang Dũng "thăng hoa" trong đêm nhạc kỷ niệm 20 năm

Trong live show "Giấc mơ mang tên mình", ca sĩ Quang Dũng có những phần trình diễn solo ấn tượng và "thăng hoa" cùng những nữ ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt.

Tối 18/3, live show kỷ niệm 20 năm ca hát của Quang Dũng diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đêm diễn có sự tham gia của những người bạn, đồng nghiệp thân thiết gắn liền với con đường nghệ thuật của anh như Hồng Nhung, Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Thanh Thảo và Lệ Quyên, theo tin tức trên báo Zing news. 

Quang Dũng trong đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát. Ảnh Zing news.

Trong live show, Quang Dũng thể hiện phong độ đáng nể khi hát các ca khúc được phối với phong cách bán cổ điển liên tục trong 3 giờ đồng hồ. Khán giả cũng nhận thấy sự thay đổi của nam ca sĩ trong trình diễn, bay bổng và phóng khoáng hơn trước.

Live show của giọng ca Còn ta với nồng nàn không có MC mà chính anh là người dẫn dắt chương trình. Khách mời đầu tiên xuất hiện là diva Hồng Nhung.

 Chị kể lại ấn tượng lần đầu gặp Quang Dũng tại nhà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Hồng Nhung khẳng định: "20 năm qua, Quang Dũng đã trưởng thành rất nhiều, nổi tiếng hơn nhiều nhưng vẫn sống giản dị và chân tình".

Là ca sĩ nhạc trẻ nhưng khi song ca cùng Quang Dũng, Thanh Thảo phải chọn ca khúc trữ tình. Nữ ca sĩ biểu diễn ăn ý và hòa quyện với người yêu cũ. 

Điều gây ấn tượng sâu sắc với khán giả đó là màn trình diễn của đôi tình nhân xưa Thanh Thảo - Quang Dũng. Trên sân khấu biểu diễn cùng ông bố một con, Thanh Thảo còn khiến nhiều khán giả "sốc" khi công khai lý do chưa chịu kết hôn: "Đến nay, tôi vẫn chưa thể bước lên xe hoa vì còn mãi yêu một người, đó là Quang Dũng", theo tin tức trên báo Dân việt.

 

Nữ ca sĩ nói thêm, tình cảm của cô và Quang Dũng đã vượt qua ranh giới nam nữ bình thường. Đó là lý do trong âm nhạc lẫn cuộc sống của nữ ca sĩ luôn có giọng ca Vị ngọt đôi môi bên cạnh.

Không chỉ công khia thổ lộ tình cảm cùng “người cũ”, Thanh Thảo và Quang Dũng còn mang đến tiết mục Tạ tình – Tình khúc chiều mưa đầy cảm xúc.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo