Hỗ trợ doanh nghiệp

Cổ phiếu May Phú Thành chào sàn Hà Nội

(DNVN) - Ngày 15/1; 9,6 triệu cổ phiếu MPT của CTCP May Phú Thành đã chính thức niêm yết tại Sở GDCK Hà Nội (HNX) với giá tham chiếu 11.600 đồng/cổ phiếu.

Đây là cổ phiếu thứ 2 niêm yết tại HNX trong năm 2016 và là cổ phiếu thứ 379 niêm yết trên sàn Hà Nội, nâng tổng giá trị chứng khoán niêm yết trên HNX đạt hơn 106 nghìn tỷ đồng.

Ông Nguyễn Viết Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP May Phú Thành đánh cồng khai trương phiên giao dịch đầu tiên của cổ phiếu MPT. Ảnh: HNX.

Chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ đầu tiên giao dịch trên sàn HNX, hơn 371 nghìn cổ phiếu MPT đã được giao dịch, dư mua hơn 700 nghìn cổ phiếu.CTCP May Phú Thành được thành lập từ năm 2008, hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hàng dệt kim, các sản phẩm may mặc. 

May Phú Thành sở hữu các nhãn hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng như bít tất Bizmen, Paky, Estini, Podo, … Sản phẩm của Phú Thành hiện đã có mặt tại 60/63 tỉnh thành trên cả nước, xuất khẩu sang các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp và Nam Mỹ.

Phát biểu tại lễ khai trương niêm yết của cổ phiếu MPT, ông Nguyễn Viết Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP May Phú Thành chia sẻ, trong năm 2015, doanh thu của công ty ước đạt 100 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế vào khoảng 15 tỷ đồng. 

Trong những năm tới, công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu xây dựng và phát triển các sản phẩm mới, mở rộng thị phần và duy trì hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo