Văn hóa

Con gái Trang Nhung đáng yêu trong tiệc cưới của bố mẹ

(DNVN) - Tiệc cưới của Trang Nhung không chỉ ấn tượng với vẻ đẹp của cô dâu mà còn bởi sự xuất hiện đáng yêu của cô con gái Vani 9 tháng tuổi.

Tin tức trên báo Dân việt, tối ngày 18/1, lễ cưới của Trang Nhung đã được diễn ra tại không gian sang trọng của một khách sạn 5 sao ở TPHCM. Tiệc cưới của Trang Nhung chọn gam màu tím hồng làm chủ đạo, bao gồm bánh cưới trang trí hoa tươi, tháp rượu và ánh nến lung linh. Sảnh chờ trưng bày nhiều hình ảnh tình tứ của đôi vợ chồng. Lễ vu quy của Trang Nhung diễn ra sáng cùng 18/1 tại nhà cô dâu.

Con gái Trang Nhung đáng yêu trong tiệc cưới của bố mẹ. Ảnh Ngoisao.net.

Chồng Trang Nhung - đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy, người gốc Hà Nội. Trong năm qua, anh làm đạo diễn bộ phim điện ảnh đầu tay "Ma dai". Trang Nhung diện bộ váy cưới trắng vô cùng gợi cảm được thiết kế riêng cho mình. Bộ váy khéo léo khoe vòng 1 căng tràn quyến rũ của cô dâu xinh đẹp.  Báo Trí thức trẻ thông tin.

Vào tháng 10/2014, cặp đôi bất ngờ tổ chức lễ đính hôn. Bé Vani (Trang Anh) - con gái đầu lòng của hai người chào đời vào ngày 2/4/2015. Đúng ngày vui của ba mẹ, cô con gái được 9 tháng tuổi, rất dễ thương và bụ bẫm.

Khi tân lang tân nương làm lễ cưới trên sân khấu, bé Vani bất ngờ được bà nội bế vào lễ đường. Đây là lần đầu tiên gia đình hai bên quyết định cho bé xuất hiện trước truyền thông. Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của bé Vani trong tiệc cưới của bố mẹ:

Bé Vani được bà bế vào sân khấu. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Ảnh báo Trí thức trẻ.

Ảnh báo Trí thức trẻ.
Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo