Văn hóa

Công Tố mất thính lực, khán giả tiếc nuối cho chàng MC trẻ

Mới đây, trong buổi tiệc sinh nhật của mình, MC Công Tố đã chia sẻ chuyện mất khả năng thính lực một bên tai khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Có thể nói, Công Tố là một trong những MC được nhiều người yêu mến. Anh sở hữu ngoại hình thư sinh, điển trai. Không chỉ vậy, anh còn rất hoạt ngôn và làm chủ mọi tình huống trước nhân vật dù là khó tính nhất. Điều đó, khiến nam MC được "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều chương trình trẻ của VTV.

MC Công Tố. Ảnh: Internet

Mới đây, trong buổi tiệc sinh nhật của mình, Công Tố bất ngờ chia sẻ về căn bệnh có thể khiến anh mất khả năng thính lực một bên tai khiến nhiều người lo lắng. 

Anh nói: “Trong một lần làm chương trình, tôi không nghe được âm thanh của các biên tập viên trong hậu trường trong bộ đàm. Tôi có chia sẻ và sau khi kiểm tra thì thấy bộ đàm vẫn bình thường, tôi được khuyên nên đi khám tai. Và kết quả khám, màng nhĩ tai trái của tôi bị thủng và mất khả năng nghe. Hiện tại, tôi hoàn toàn chỉ nghe bằng bên tai phải”, tờ TTVN đưa tin.

Cũng trong buổi tiệc, Vân Hugo xúc động khi nghe những tâm sự của cậu em thân thiết. Vân Hugo cũng chia sẻ câu chuyện ngày đầu gặp Công Tố.

"Lần đầu tôi gặp Tố, tôi là khách mời của một chương trình và Tố làm MC. Đó là một chàng trai lém lỉnh, rất duyên và thông minh. Sau này quen, làm việc rồi chơi thân với Tố, Tố luôn toát ra cho tôi thấy niềm đam mê, khát khao được chinh phục và dám chinh phục của mình", MC Vân Hugo chia sẻ. Vân Hugo cũng tin tưởng rằng, những khó khăn về sức khỏe chắc chắn không làm khó được anh chàng, tờ VnExpress đưa tin. 

MC Công Tố và Vân Hugo. Ảnh: VNE

Đáp lại sự quan tâm và lo lắng của mọi người dành cho mình, Công Tố cho rằng, anh không phải người dễ từ bỏ. Chuyện khó khăn trong việc nghe sẽ khiến cho Công Tố có thêm động lực để cố gắng hơn trong công việc hàng ngày. Công Tố tin rằng, cứ quyết tâm rồi cuộc sống sẽ đền đáp bạn xứng đáng. 

 

“Hành trình cuộc sống vốn không bằng phẳng, ai cũng phải vượt qua những khó khăn của cuộc đời mình. Chỉ cần có niềm tin vào tương lai và nghị lực, bạn sẽ chinh phục được thành công”, Công Tố muốn nhắn nhủ đến những người yêu mến mình.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo TTVN, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo