Xã hội

Công Vinh ngộ độc, nôn ói sau khi ăn cá biển tại Đà Nẵng

(DNVN) - Mới đây trên trang facebook cá nhân của danh thủ Công Vinh, anh cho biết trong buổi tập huấn tại Đà Nẵng đã bị ngộ độc sau khi ăn cá.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, mới đây, danh thủ bóng đá Công Vinh chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Tập huấn ở Đà Nẵng... Cơm chỉ có cá và thịt lợn, không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây??? Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé”.

Công Vinh ngộ độc sau khi ăn cá biển tại Đà Nẵng. Ảnh báo An ninh thủ đô.

Lời chia sẻ của Công Vinh trên trang cá nhân đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bởi đây đang là thời điểm dư luận đang nóng với tình trạng cá chết hàng loạt ở ven biển miền TrungChia sẻ của Công Vinh đã gây ra tranh cãi trái chiều. Bạn Hiền phản ứng: “Trong lúc chưa có kết luận chính xác thì nên im lặng. Đâu phải cá nào cũng độc. Là người nổi tiếng thì tầm ảnh hưởng cũng lớn.

Trong thời điểm như thế này mà anh nói vậy có phải sẽ cướp đi miếng cơm của bao nhiêu ngư dân tội nghiệp. Chỉ là nên biết chọn cá mà ăn thôi. Chứ đừng không ăn như anh nói”.

Tuy nhiên cũng có không ít fan bóng đá khác bênh vực Công Vinh. “Không phải cá nào cũng bệnh, cá nào ăn vào cũng đều bị bệnh. Nhưng bằng mắt thường thì chẳng ai biết con cá nào ăn được con cá nào không ăn được.Mình nghĩ chia sẻ này của anh Vinh là đúng, đây là chia sẻ cảnh báo mọi người chứ không phải bôi nhọ hay nhằm mục đích gì khác.

Mọi người cũng nên cẩn thận chứ không phải tẩy chay. Tỉnh táo 1 chút đi mọi người. Cái gì cần phức tạp hãy phức tạp, cái gì đơn giản thì nên đơn giản” – bạn Như Ngọc viết. 

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thừa Thiên Huế - địa phương liền kề với Đà Nẵng, tình trạng cá chết bất thường ở vùng ven biển và khu vực đầm phá của tỉnh không phải do dịch bệnh mà do chất độc trong môi trường nước. Báo An ninh thủ đô thông tin.

 

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương tìm hiểu nguyên nhân và phương án khắc phục hậu quả của việc hải sản chết hàng loạt, gây thiệt hại tới kinh tế lẫn sức khỏe của người dân ven biển miền Trung, cũng như du khách và ngành du lịch.

Ở phạm vi của V.League, mùa 2012 từng xảy ra vụ 11 cầu thủ SHB.Đà Nẵng bị ngộ độc thực phẩm, phải cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, Nghệ An, trong tình trạng nôn mửa, đau bụng... khi đội này đang chuẩn bị cho trận với chủ nhà SLNA trên sân Vinh. Trận đấu sau đó phải tạm hoãn để chờ số cầu thủ trên bình phục.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo