Văn hóa

Công Vinh "nhắc khéo" Thủy Tiên: Bóng đá là việc đàn ông

Trước việc Thủy Tiên bức xúc khi đã "đi quá xa" trong việc trách móc VFF, Công Vinh đã nhắc khéo vợ rằng "bóng đá là việc của đàn ông".

Là một người đã tham gia vào bóng đá chuyên nghiệp từ rất lâu, Công Vinh thừa sức hiểu rằng việc gần đây Thủy Tiên đã “đi quá xa” trong việc đăng tải những status trách móc một cách thậm tệ khi VFF không mời Công Vinh dự buổi lễ trao giải “Quả bóng vàng”, ngoài ra cô còn có ý miệt thị tới một số cầu thủ ngồi dự bị của tuyển Việt Nam, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Công Vinh nhắc khéo Thủy Tiên. Ảnh Dân việt. 

Trong buổi làm việc với giới truyền thông mới nhất gần đây, Công Vinh đã bóng gió “góp ý” với vợ mình về công việc làm bóng đá của ông xã. Công Vinh chia sẻ: "Bóng đá là việc của đàn ông, Thủy Tiên chỉ đứng sau làm hậu phương cho tôi ở lĩnh vực này. Như người ta vẫn nói, sau sự thành công của một người đàn ông sẽ có bóng dáng của phụ nữ.

Tất nhiên, chuyện mời ca sỹ đến sân biểu diễn thì không phải việc của tôi nên chuyện Thủy Tiên có hát ở sân Thống Nhất hay không là việc của bộ phận mời. Và ở đây chúng tôi đang hợp tác với Cty của ca sỹ Thanh Bùi..."

Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam có hàm ý rằng bóng đá là việc của đàn ông, không cần những scandal hay phát ngôn gây sốc để nổi tiếng. Chỉ cần im lặng ủng hộ chồng, thì khi thành công đến, hình bóng của người vợ sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết. Việc "xù lông nhím" của Thủy Tiên để bảo vệ chồng là hành động nông nổi, bồng bột.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 5/1, CLB TP HCM, đội bóng tân binh của V.league 2017 đã bổ nhiệm Công Vinh trở thành Quyền Chủ tịch CLB. Nhiều người cho rằng chuyện này “mông lung như một trò đùa” song khi nhìn nhận một cách kĩ lưỡng thì đó hóa ra lại là bản hợp đồng chất lượng nhất của đội bóng Sài Thành cho tới thời điểm này.

Trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đây là trường hợp đầu tiên thăng tiến "chóng mặt" về đường quan chức như Lê Công Vinh. Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam cho biết, anh cảm thấy vinh dự vì nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo CLB, HĐQT Công ty. 

 

Theo Lê Công Vinh, anh đã được đề nghị làm việc cho CLB Tp Hồ Chí Minh từ trước, nhưng ban đầu đã không nhận lời vì còn muốn thi đấu thêm 1 năm. Công Vinh chỉ thay đổi quyết định sau thất bại của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia ở Bán kết AFF Cup 2016. 

Công Vinh cho biết: "Đối với tôi đấy là vết thương quá lớn, và tôi quyết định sẽ không thi đấu nữa. Khi đó phía HĐQT Công ty đã đề nghị, và tôi thực sự cảm thấy hứng thú với kế hoạch lãnh đạo đưa ra. Vì vậy, tôi đã nhận lời".

Theo Lê Công Vinh, do mới thăng hạng V.League, CLB TP Hồ Chí Minh ở mùa giải 2017 sẽ tập trung thi đấu tốt, trụ hạng và hướng tới giành thành tích cao nhất có thể. 

Nên đọc


Hiền Minh (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo