Văn hóa

Công Vinh "tuột" giải QBV, Thủy Tiên nói sốc trên Facebook

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ đăng dòng trạng thái bênh vực Công Vinh khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Cụ thể, dòng trạng thái trên trang cá nhân cô viết:

"Đội trưởng tuyển Việt Nam ghi 13 bàn cho tuyển quốc gia trong năm nay và 5 bàn cho câu lạc bộ, may la con số thống kê không biết nói dối nhé, đưa ra cá nhân nào có số hiệu thành tích tốt hơn nào? Vậy mà ban tổ chức còn chả thèm mời tham dự 1 tiếng nào. Dự là quả bóng vàng năm nay được trao cho cầu thủ dự bị nhưng có nhà tài trợ cho clb kiêm tài trợ cho chương trình quả bóng vàng quyết định.. về nhà đóng cửa trao giải cho nhau để người ta đở khinh đi các anh "đàn ông". Tưởng chỉ có showbiz là thế thôi chứ :)) cũng chả thèm ham hố gì ba cái vàng giả đó đâu nhưng thấy trò cười này lộ liễu quá. Bóng đá là sân khấu 4 mặt chứ không phải 1 mặt như showbiz đâu.

Tóm lại là không được mời nhé, mai mốt lại bảo: "Công Vinh chảnh chẹ không thèm dự quả bóng vàng khi biết mình không đoạt giải" thì lại mang tiếng ác tiếp. Thông báo luôn sau này đừng gieo tiếng ác nhé."

Trạng thái trên trang cá nhân của Thủy Tiên. Ảnh chụp màn hình

Bằng những lời lẽ khá bất bình, Thủy Tiên khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi thấy hình tượng của cô hoàn toàn thay đổi. Nhiều người cho rằng, tình yêu của Thủy Tiên dành cho Công Vinh vô cùng lớn khi đứng ra lên tiếng bảo vệ chồng mình trên mạng xã hội. Nhưng trái lại, cũng nhiều người tỏ ra không đồng tình với cách ứng xử của cô.

Được biết, top 5 quả bóng vàng năm nay gồm có: Phạm Thành Lương (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon, Hàn Quốc), Vũ Minh Tuấn (Quảng Ninh), Lê Công Vinh (Bình Dương).  

Như vậy, có lẽ cầu thủ Công Vinh đã tuột mất cơ hội giành giải quả bóng vàng Việt Nam năm nay nên đã không được mời.

Gala trao Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2016 diễn ra từ lúc 19h tối nay 4/1 tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP HCM).

Nên đọc
Trung Hùng
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo