Hỗ trợ doanh nghiệp

CTCP In và Bao bì Minh Phúc bị phạt 100 triệu đồng

(DNVN) - Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa quyết định phạt 100 triệu đồng đối với CTCP In và Bao bì Minh Phúc do vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.

Vừa qua, UBCKNN đã ban hành Quyết định số 108/QĐ-XPVPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần In và Bao bì Minh Phúc.

CTCP In và Bao bì Minh Phúc.

Theo quyết định xử phạt, UBCKNN vừa quyết định phạt 100 triệu đồng đối với CTCP In và Bao bì Minh Phúc do thực hiện phát hành thêm cổ phiếu nhưng không báo cáo UBCKNN.

Cụ thể, căn cứ báo cáo kết quả phát hành cổ phiếu để trả cổ tức số 04/2015/BC-HĐQT đề ngày 12/5/2015 của Công ty Cổ phần In và Bao bì Minh Phúc, Công ty đã thực hiện phát hành 285.466 cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông nhưng không báo cáo UBCKNN theo quy định.

Mức xử phạt dành cho CTCP In và Bao bì Minh Phúc căn cứ theo quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 8 Nghị định 108/2013/NĐ-CP ngày 23/9/2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán.

Được biết, CTCP In và Bao bì Minh Phúc là công ty tư nhân tại Việt nam hoạt động trong lĩnh vực in bao bì giấy, foil nhôm, nhãn hàng hóa và bao thư.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo