Hỗ trợ doanh nghiệp

Đã triệu hồi hơn 77.000 xe Yamaha Nozza Grande

(DNVN) - Số xe này này nằm trong tổng 95.350 sản phẩm Yamaha Nozza Grande cần được triệu hồi.

Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) vừa thông tin cập nhật về Chương trình triệu hội liên quan đến xe Yamaha Nozza Grande của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam (Công ty Yamaha).

Theo đó, ngày 05/4/2016, Cục Quản lý cạnh tranh đã có Thông báo về Chương trình thu hồi sản phẩm để sửa chữa đối với xe Yamaha Nozza Grande của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam. Đến ngày 15/11/2016, liên quan đến chi tiết bình xăng phụ, Công ty đã triệu hồi và thay thế 77.046 trong tổng số  95.350 sản phẩm cần được triệu hồi (80,8%).

Hiện tại, Chương trình vẫn đang tiếp tục được thực hiện tại các Đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền YFS trên toàn quốc.

Đã triệu hồi hơn 77.000 xe Yamaha Nozza Grande.

Cùng với Chương trình triệu hồi và bảo trì thay thế miễn phí đối với bình xăng phụ nêu trên, trong thời gian vừa qua, Công ty Yamaha đồng thời thực hiện Chương trình bảo trì miễn phí đối với chi tiết bộ má côn tự động và giảm chấn cao su trên các xe Nozza Grande có liên quan.
Theo đó, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam sẽ thu hồi 110.250 xe Yamaha Nozza Grande, mẫu xe LTF125, Mã 2BM7 và 2BM5, số khung RLCSE7610GY111251 và RLCSE7620GY001001 về sau. Sản xuất từ 2/8/2016.

Theo thông báo, các chủ phương tiện xe Yamaha Nozza Grande có dải số khung nằm trong danh sách số khung nêu trên cần đưa xe đến Đại lý hoặc Trạm dịch vụ ủy quyền YFS của Công ty Yamaha gần nhất để tiến hành kiểm tra và thay thế bộ côn và nồi côn sau cải tiến.
Thời gian thực hiện Chương trình: từ ngày 20/10/2016 đến ngày 31/12/2017. Địa điểm thực hiện thu hồi: trên tất cả các đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty Yamaha.

Lý do thu hồi được đưa ra là do trong quá trình sử dụng, một số khánh hàng đã có phản ánh về hiện tượng xe rung giật trong khi sử dụng ở vận tốc thấp. Theo đó, sau khi kiểm tra và đánh giá, Công ty Yamaha quyết định thực hiện chương trình thu hồi để sửa chữa hiện tượng nêu trên.

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục QLCT đã và đang tích cực giám sát Chương trình thu hồi để sửa chữa đối với các xe Yamaha Nozza Grande nêu trên và sẽ tiếp tục cung cấp thông tin tới người tiêu dùng và các cơ quan báo chí trong thời gian tới.

Cục QLCT khuyến cáo người tiêu dùng đang sử dụng sản phẩm xe máy Yamaha Nozza Grande liên hệ với Công ty Yamaha trong thời gian sớm nhất để kiểm tra và thay thế các linh kiện cần thiết.

 

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo