Văn hóa

Đám cuới Trấn Thành - Hari Won quy tụ nhiều sao "khủng"

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won dự kiến diễn ra vào tối 25/12 tại TP. HCM. Nhiều sao "khủng" của Vbiz như Hoài Linh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tới dự.

Hôn lễ của Trấn Thành - Hari Won sẽ được tổ chức vào ngày 25/12 tới tại TP. HCM với 300 khách mời là bạn bè thân thiết. Cách đây vài ngày, danh hài nổi tiếng và bạn gái đã đi thử đồ cưới tại một showroom váy cưới nổi tiếng Sài Gòn, theo tin tức trên báo Dân việt. 

Đám cuới của Trấn Thành - Hari Won được tổ chức vào 25/12. Ảnh báo Lao động. 

Chỉ còn 1 ngày nữa, đám cưới được mong chờ nhất của cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt sẽ diễn ra. Mới đây nhất, trong hậu trường liveshow của Chí Tài, Trấn Thành đã gửi thiệp cưới mời Hoài Linh đến tham dự ngày vui của mình.

Hoài Linh là bậc đàn anh được Trấn Thành rất kính nể và tôn trọng. Cả hai thường xuyên hợp tác cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình thực tế như Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật.... Không chỉ hợp tác trong các gameshow, Hoài Linh - Trấn Thành còn là cặp danh hài nổi tiếng tung hứng rất ăn ý với nhau khi đứng chung sân khấu.

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ mà Trấn Thành rất ái mộ. Anh và giọng ca Quảng Bình có dịp làm MC chung trong nhiều chương trình như Gala nhạc Việt, Duyên phận cuộc đời. 

Chàng MC sinh năm 1987 cũng nhiều lần tới xem ủng hộ các buổi biểu diễn của đàn chị. Đáp lại tình cảm chân thành của chàng MC điển trai, Hà Hồ không ngại ngần thể hiện tình cảm với Trấn Thành dù anh đã có bạn gái là nữ ca sĩ gốc Hàn.

Đàm Vĩnh Hưng và Trấn Thành từng hợp tác ăn ý trong show Bước nhảy ngàn cân. Cả hai nghệ sĩ thường xuyên "dìm hàng" nhau không thương tiếc trên sân khấu để mang lại tiếng cười cho khán giả.

 

"Ông hoàng nhạc Việt" từng bí mật lấy số đo Trấn Thành để may đồ đôi cho cả hai cùng song ca cho đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân hồi đầu tháng 11.2016. Màn trình diễn Chỉ còn mình anh của Mr Đàm - Trấn Thành khiến khán giả vô cùng thích thú. Anh cũng không ngại khen đàn anh là người rất chu đáo với ekip làm việc.

Theo báo Một thế giới, trong status mới đây, trợ lý của giọng ca Anh cứ đi đi đã tiết lộ phần nào về điều này, chắc chắn sẽ khiến nhiều người có cái nhìn thiện cảm, tích cực hơn với tình yêu của đôi trai gái tài. Nội dung như sau:

“Tôi cũng từng là một trong số những người nghi ngờ chuyện tình yêu của chị, cho đến khi tôi được đồng hành cùng chị trong công việc. Những lần gặp gỡ khiến tôi hiểu anh chị nhiều hơn, thương anh chị nhiều hơn. Lần chị nhập viện mổ ruột thừa, mình anh chạy đôn chạy đáo khắp nơi làm thủ tục, hỏi han bác sĩ, an ủi động viên chị.

Anh căng thẳng và lo lắng đến mức tôi tự hỏi liệu đây có phải là người MC hài hước và tự tin tôi hay thấy trên sân khấu hay không…
Người ngoài nhìn vào nghĩ anh cố tình chơi chiêu, tạo scandal, làm màu khoe mẽ. Nhưng tôi hiểu anh chị yêu nhau thật lòng, vì khi chỉ có chúng tôi với nhau anh cũng đối xử với chị như vậy đó.

Vài ngày nữa là đến ngày trọng đại nhất đời chị. Bao nhiêu ấm ức trước nay hy vọng sẽ không còn nữa, nhường chỗ cho những lời chúc phúc. Thương chị. Hạnh phúc hoài nha chị”.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Dân việt, Một thế giới)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo