Văn hóa

Khoảnh khắc đẹp của Trấn Thành - Hari Won trước đám cưới

Trấn Thành - Hari Won đang có những ngày tháng vô cùng hạnh phúc chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Cùng ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trước đám cưới.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao tin tức về Trấn Thành và Hari Won chuẩn bị làm đám cưới. Và cặp đôi đã chính thức lên tiếng xác nhận cùng với việc hé lộ những hình ảnh lãng mạn khi chụp ảnh cưới và công tác chuẩn bị cho tiệc cưới, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Trấn Thành đã gọi Hari Won cùng lên sân khấu khiêu vũ. Ảnh Vietnamnet. 

Được biết hôn lễ của nam danh hài Trấn Thành và nữ ca sĩ gốc Hàn - Hari Won sẽ được tổ chức ngày 25/12 tới. Khi tin tức về Trấn Thành và Hari Won sẽ về chung một nhà được nam MC chia sẻ tới fan để chung vui với mình, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự hào hứng đón chờ chứng kiến niềm hạnh phúc của cặp đôi sau gần một năm gắn bó bên nhau.

Mặc dù mới chỉ chính thức yêu nhau một năm nhưng tình cảm của cả hai phát triển khá nhanh và ngày càng mặn nồng. Trước đó, Hari Won và Trấn Thành có chuyến lưu diễn cùng nhau ở các nước Châu Âu và cả hai liên tục cập nhật những tin tức về chuyến đi. 

Trước đó, cả hai cùng làm giám khảo trong gameshow “Biến hóahoàn hảo”. Ngay cả khi ngồi trên ghế nóng, cặp đôi quấn quýt không rời và dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Dù mới xuất viện sau khi mổ ruột thừa, Hari Won vẫn không thể vắng mặt trong cuộc họp fan lần đầu tiên của Trấn Thành sau 10 năm hoạt động nghệ thuật. Trấn Thành cũng không quên dành lời cảm ơn cho bạn gái và trao cho cô nụ hôn ngọt ngào.

Cũng trong buổi họp fan, Trấn Thành dành những lời có cánh cho Hari Won: "Khi yêu tôi, Hari chịu nhiều thiệt thòi, cả về danh dự lẫn sự yêu thích của khán giả. Nhưng quan trọng nhất là cả hai chúng tôi thật sự hạnh phúc. Thế giới này mấy tỷ người, còn sống được bao lâu chỉ cần sống trọn vẹn và hạnh phúc với người mình yêu là được".

 

Trấn Thành dành những lời có cánh cho Hari Won trong buổi họp fan. Ảnh Vietnamnet. 

Theo báo Một thế giới, trong status mới đây, trợ lý của giọng ca Anh cứ đi đi đã tiết lộ phần nào về điều này, chắc chắn sẽ khiến nhiều người có cái nhìn thiện cảm, tích cực hơn với tình yêu của đôi trai gái tài. Nội dung như sau:

“Tôi cũng từng là một trong số những người nghi ngờ chuyện tình yêu của chị, cho đến khi tôi được đồng hành cùng chị trong công việc. Những lần gặp gỡ khiến tôi hiểu anh chị nhiều hơn, thương anh chị nhiều hơn. Lần chị nhập viện mổ ruột thừa, mình anh chạy đôn chạy đáo khắp nơi làm thủ tục, hỏi han bác sĩ, an ủi động viên chị.

Anh căng thẳng và lo lắng đến mức tôi tự hỏi liệu đây có phải là người MC hài hước và tự tin tôi hay thấy trên sân khấu hay không…
Người ngoài nhìn vào nghĩ anh cố tình chơi chiêu, tạo scandal, làm màu khoe mẽ. Nhưng tôi hiểu anh chị yêu nhau thật lòng, vì khi chỉ có chúng tôi với nhau anh cũng đối xử với chị như vậy đó.

Vài ngày nữa là đến ngày trọng đại nhất đời chị. Bao nhiêu ấm ức trước nay hy vọng sẽ không còn nữa, nhường chỗ cho những lời chúc phúc. Thương chị. Hạnh phúc hoài nha chị”. Cùng ngắm khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won được báo Vietnamnet ghi lại:



Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Một thế giới)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo