Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng ga lăng chỉnh váy áo cho Thanh Thảo

Trong buổi ghi hình chương trình Trời sinh một cặp, Đàm Vĩnh Hưng không ngại cúi xuống, chỉnh váy áo cho Thanh Thảo.

Tối nay 6/5, đêm chung kết xếp hạng Trời sinh một cặp sẽ lên sóng với cuộc đối đầu của 3 đội: HLV Thanh Thảo – diễn viên Long đẹp trai, HLV Dương Triệu Vũ – VĐV cầu lông Tản Đà, HLV Vũ Hà – MC Lê Đình Minh Ngọc.

Xuất hiện trong buổi ghi hình đêm chung kết Trời sinh một cặp, Thanh Thảo nổi bật với đầm đuôi cá. Khi di chuyển và tạo dáng trên thảm đỏ nữ ca sĩ gặp khó khăn. Đàm Vĩnh Hưng không ngại cúi xuống chỉnh sửa trang phục giúp đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng chỉnh váy cho Thanh Thảo. Ảnh: Zing.vn

Anh còn tình nguyện làm phó nháy lưu lại khoảnh khắc Thanh Thảo và bạn trai trên thảm đỏ. Đàm Vĩnh Hưng chúc mừng hạnh phúc của giọng ca Búp bê bởi sau nhiều năm sống độc thân cô đã tìm được ý trung nhân, báo Zing.vn đưa tin.

Đàm Vĩnh Hưng làm phó nháy cho Thanh Thảo và bạn trai. Ảnh: Zing.vn

Cũng xuất hiện trong chương trình, giám khảo Thanh Hà được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hộ tống đến trường quay. Ở đêm thi chung kết này anh sẽ giữ vai trò giám khảo khách mời. Theo tiết lộ của nhà sản xuất lý do mời Nguyễn Hồng Thuận vào đêm thi quan trọng này vì các thí sinh phải trình bày một ca khúc mới hoàn toàn và với cương vị của một nhạc sĩ anh sẽ có những đánh giá chính xác nhất, theo báo Người đưa tin.

Được biết, kết thúc cuộc thi, ngoài số tiền thưởng 500 triệu, thí sinh dành giải quán quân sẽ được nhà sản xuất đầu tư cho ra mắt MV với ca khúc mới đó và được truyền thông rộng rãi tạo tiền đề cho con đường âm nhạc của thí sinh.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo