Văn hóa

Hé lộ đám cưới như mơ của Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều

Thanh Thảo dự định sẽ tổ chức hôn lễ cùng bạn trai Việt kiều một cách lãng mạn và ấm cúng trên bãi biển.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, giọng ca "Búp bê con trai" cho biết, cô là người coi trọng tình cảm gia đình, đối với cô, những người thân là quan trọng nhất. Mọi sự cố gắng và phấn đấu của cô ngoài yếu tố yêu nghề, đam mê nghề, thì còn vì gia đình của cô. Nữ ca sĩ nuôi em út ăn học từ khi em mới ra đời đến vào đại học, chăm chút cho các em đến khi các em đã yên bề gia thất, tờ Phunutoday đưa tin.

Đến bây giờ, sau khi gia đình sung túc ổn định, Thanh Thảo mới nghĩ đến hạnh phúc riêng của bản thân. Cô cũng rất quý những đồng nghiệp sống vì gia đình và thương yêu người thân như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng...

Thanh Thảo và bạn trai của Việt kiều. Ảnh: Thư Hùng

Theo tin tức trên báo Zing.vn, Thanh Thảo đã lên kế hoạch cho ngày trọng đại: “Người phụ nữ nào cũng mong đến ngày được mặc áo cô dâu. Tôi cũng mơ về gia đình và những đứa trẻ. Tôi mơ ngày trọng đại của mình đầy ắp tình thân, ở bãi biển đẹp và kết đầy hoa cẩm tú cầu - loài hoa tôi yêu thích''.

Mặc dù bạn trai thường xuyên xuất hiện cùng nhưng Thanh Thảo chưa muốn chia sẻ nhiều về anh. Cô cho hay không muốn mang tiếng khoe khoang hạnh phúc cá nhân.

“Hiện tôi rất hạnh phúc, bình an, được yêu thương chăm sóc tận tình, chu đáo. Gặp được một người đàn ông thành đạt, tốt tính, hiền lành và biết yêu thương mình, tôi quá mãn nguyện” - cô nói.

Nói về kế hoạch sinh con trong năm nay, Thanh Thảo cho rằng: "Con cái là tài sản của người phụ nữ. Tôi không nói trước được điều gì, trời cho gì thì nhận lấy".

Nhiều người hâm mộ vui mừng và gửi lời chúc tốt đẹp đến với Thanh Thảo vì cô đã tìm được hạnh phúc riêng. 

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, TTVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo