Văn hóa

Đàm Vĩnh Hưng úp mở, Dương Triệu Vũ bất ngờ lên tiếng về chuyện đám cưới

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng úp mở về chuyện tổ chức đám cưới rằng "đợi đến ngày đó đi rồi biết" thì mới đây, Dương Triệu Vũ lên tiếng chính thức về ồn ào này.

Sự việc bắt đầu ồn ào từ ngày 8/5, khi ca sĩ Hồng Ngọc - một người em thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh chụp màn hình từ cuộc gọi video giữa cô và nam ca sĩ cùng thiệp mời dự buổi tiệc thân mật. 

Tấm thiệp mời có đề "Đàm Vĩnh Hưng & Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng" cùng với tên của 2 người để vào trái tim, hình ảnh vô cùng thân mật đã được cư dân mạng chia sẻ khiến nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi rất có thể sẽ tổ chức lễ kết hôn.

Phía Đàm Vĩnh Hưng cho biết, đây một buổi tiệc kín cùng Dương Triệu Vũ, chỉ có sự góp mặt của người thân, bạn bè và gia đình hai bên, báo chí không được phép vào tác nghiệp và lấp lửng trên trang cá nhân rằng "Đợi đến ngày đó đi rồi biết", báo Lao động đưa tin.

Tấm thiệp mời dự tiệc của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. 

Tuy nhiên, mọi việc chỉ được rõ ngọn ngành khi cách đây ít phút Dương Triệu Vũ đã chia sẻ đoạn video ngắn trên trang cá nhân giãi bày sự việc. Nam ca sĩ khẳng định sẽ không có đám cưới nào giữa anh và Mr. Đàm được diễn ra. 

Nam ca sĩ bộc bạch: "Vũ xin nói thẳng luôn đó chắc chắn không phải tấm thiệp cưới. Và cũng chưa có luật lệ nào cho phép cưới nhau ở Việt Nam cả. Đối với Vũ đây là tiệc đánh dấu đúng 15 năm anh em quen biết nhau. Nhờ có anh Hưng, Vũ mới có được ngày hôm nay, có cái tên Dương Triệu Vũ như ngày hôm nay", báo Tri thức trẻ đưa tin. 

Dương Triệu Vũ cũng khẳng định rằng: “Anh Hưng cũng nghĩ Vũ là một người em, bạn bè, người thân, có thể là tri kỷ không phải ai trong cuộc sống cũng có được. Buổi tiệc này như một sự chân thành của hai anh em. Không mời quá nhiều người, chỉ có những người trong gia đình, anh em, bạn bè thân thiết, như một lời cảm ơn tới những người đã đi suốt chặng đường với Vũ và anh Hưng”.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo