Văn hóa

Đăng ảnh bụng bầu lên mạng, cô gái bị cảnh sát bắt giữ

Sau khi đăng hình ảnh khoe bụng bầu của mình lên Facebook cá nhân, một cô gái ở North Carolina, Mỹ đã bị cảnh sát nhanh chóng tìm đến tận nhà và bắt giữ.

Làm mẹ là một việc vô cùng thiêng liêng. Mang một đứa con trong bụng tức là phụ nữ đang mang một trách nhiệm to lớn, bởi bất cứ thứ gì họ làm cũng đều ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của đứa bé.

Hình ảnh bụng bầu của cô gái Natosha Kirkland đăng lên Facebook cá nhân.

Cô gái Natosha Kirkland, 26 tuổi tại North Carolina, Mỹ rất vui mừng khi thai nhi của mình đang rất khỏe mạnh và phát triển tốt trong bụng. Cô chụp ảnh và đăng tải lên Facebook để mọi người cùng vào chia sẻ và bình luận, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ.

Tưởng sẽ nhận được lời chúc mừng và hỏi han của mọi người, ai ngờ ngay sau đó, chính tấm hình này lại trở thành bằng chứng không thể chối cãi khiến cô gái đang mang thai trong ảnh phải đi tù.

Dưới cặp mắt tinh tường của các cư dân mạng, họ đã "soi" ra được phía sau cô gái kia là kim tiêm và một chiếc muỗng, cộng thêm bắp tay cô gái đã được cột chặt lại. Chứng tỏ rằng cô này là một con nghiện heroin và rõ ràng là cô ta mới vừa chích ma túy xong.

Ống chích, chiếc muỗng trên bàn và bắp tay bị cột chặt đã tố cáo cô là một người dùng ma túy.

Hình ảnh ngay sau đó được báo cáo đến cảnh sát. Rất nhanh chóng sau đó, lực lượng chức năng đã điều tra và lần đến tận nhà rồi bắt gọn cô gái. Phiên tòa xét tội sẽ được diễn ra vào thứ ba tới đây, và phiên tòa chính thức sẽ được tổ chức vào tháng tới, báo Khám phá đưa tin.

Người ta còn tìm thấy trên trang Facebook của cô những dòng trạng thái than vãn buồn chán. Hay những lời công kích đến những người cho rằng cô giả vờ mang thai để che đi bụng béo của mình

 

Mạng xã hội lại một lần nữa phát huy sức mạnh của mình. Mọi người rất mừng khi đứa bé vô tội không bị ảnh hưởng, bạn bè và người thân của Kirkland hy vọng cô sẽ nhanh chóng hoàn thành thời gian cai nghiện và vui vẻ bên đứa con của mình.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Khám phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo