Văn hóa

"Đêm hội chân dài 2017" không đình đám như tưởng tượng

Chương trình đêm hội chân dài 2017 do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức tại Berlin Đức vừa kết thúc trong sự hụt hẫng của nhiều khán giả hải ngoại.

Chương trình Đêm hội chân dài 2017 mới được Vũ Khắc Tiệp cùng các người đẹp đến từ Venus tổ chức tại Đức. Mặc dù trước khi diễn ra, chương trình này được PR khá rầm rộ, đặc biệt là người mẫu chủ lực của Venus là Ngọc Trinh tung ra hàng loạt các video cũng như liên tục nhắc tới chương trình này trên facebook cá nhân của mình. Thế nhưng thành công của chương trình có lẽ lại không được như mong đợi của cả ông bầu Vũ Khắc Tiệp lẫn các người đẹp chân dài, báo Dân Việt đưa tin.

Dàn người mẫu trong "Đêm hội chân dài". Ảnh: VOV

Có thể vì khai mạc muộn 1 tiếng so với giờ ghi trên vé, màn trình diễn trên thảm đỏ rời rạc, thiếu chuyên nghiệp, thêm gần nửa số ghế không có người nên ngay từ phút đầu không khí đêm hội đã như chùng xuống ám ảnh cả người tổ chức lẫn người xem.

Không chỉ vậy, số người tham dự chương trình chỉ có khoảng 1.000 người trên tổng số 3.000 vé được bán ra khiến cho khán phòng trở nên heo hút.

Thậm chí theo một số clip được khán giả đăng tải trên facebook về hậu trường của Đêm hội chân dài còn thiếu chuyên nghiệp, trang trí sơ sài hay không khí nhốn nháo lộn xộn cũng khiến nhiều người thất vọng.

Ngọc Trinh không xuất hiện xuyên suốt trương trình như khán giả mong đợi. Ảnh: Dân việt

Ghi nhận của PV VOV tại đêm hội, khi MC tuyên bố chương trình kết thúc, hầu hết mọi người đều ngỡ ngàng. Có một cái gì như thiêu thiếu trong lòng người xem. Họ chờ giờ giải lao để giao lưu bạn bè, chụp ảnh với nghệ sỹ hay họ vẫn chờ chương trình tiếp theo hay hơn như họ hình dung, ít nhất là chờ màn trình diễn bốc lửa của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn được mệnh danh là con át chủ bài của đêm hội như mọi năm? Chứ không phải suốt cả đêm hội cô chỉ xuất hiện duy nhất vài giây cuối trong show diễn thời trang bikini cho người ta chụp ảnh quảng cáo rồi lặn mất hút như mọi người chứng kiến.

Vì vậy khi đứng dậy ra về hầu hết mọi người đều chung cảm giác, đầu tư công phu thật, những người tổ chức vất vả gian nan thật cho Đêm hội chân dài được tổ chức ở hải ngoại, nhưng nó đã diễn ra không đình đám, đẳng cấp như trong tưởng tượng.

 

Ngoài một vài bức xúc thì cũng phải thừa nhận khán giả đã được chứng kiến một sự kiện âm nhạc và thời trang hoành tráng nhất từ xưa đến nay ở Đức do người Việt tổ chức. Chỉ có điều nó không được đình đám như ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói trong cuộc họp báo tại Berlin rằng Đêm hội chân dài về tầm cỡ hơn hẳn cả những chương trình của Thuý Nga Paris by Night từ trước đến nay.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo