Văn hóa

Diện váy dạ hội của NTK Việt Nam, người đẹp Pháp đăng quang Miss Universe 2016

(DNVN) - Toàn bộ 4 bộ trang phục dạ hội mà đại diện nước Pháp mang đến Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đều do NTK Hoàng Hải của Việt Nam thiết kế.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, "đấu trường nhan sắc" hàng đầu hành tinh vừa khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp đến từ nước Pháp, Iris Mittenaere.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere sinh năm 1993, cao 1,72 m. Cô hiện đang là sinh viên năm thứ năm chuyên ngành nha khoa tại Đại học Lille II. Cô được đánh giá cao bởi gương mặt sáng và vóc dáng của một người mẫu.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ mặc váy của NTK Hoàng Hải ở khoảnh khắc đăng quang.

Xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ trong phần thi đầm dạ hội, Iris Mittenaere diện trang phục của nhà thiết kế Hoàng Hải. Đại diện đến từ Pháp tinh tế cuốn hút trong từng đường nét của bộ váy ảnh kim ôm sát được đính kết cao cấp giúp tôn vinh những đường cong gợi cảm khoe trọn tấm lưng trần cuốn hút.

Với sự nghiên cứu, đầu tư kĩ lưỡng về mặt trang phục từ nhiều tháng trước cùng Hoàng Hải, Iris Mittenaere không ngừng biến hóa mình trong từng phần thi để vươn đến danh hiệu cao nhất.

Nhà thiết kế Hoàng Hải cho biết anh thiết kế cho Iris Mittenaere 4 chiếc váy dạ hội, nhưng không biết trước cô sẽ mặc trong đêm thi nào. Vì vậy, anh rất bất ngờ khi thấy trang phục của mình xuất hiện trên sân khấu chung kết và ở một trong những phần thi quan trọng nhất.

Có thế nói, không có gì tự hào hơn khi một thiết kế của NTK Việt Nam lại được Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2016 bước đi những bước đầu tiên trong nhiệm kỳ của mình. Hình ảnh người đẹp uyển chuyển lộng lẫy trong phút đăng quang ấy chính là niềm tự hào, niềm tin về những thiết kế sáng tạo của người Việt, đặc biệt là Hoàng Hải.

Nên đọc


Phương Thu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo