Mastercard Đông Nam Á có “tướng” mới
Doanh nhân nữ mong được nâng cao năng lực, hiện thực hóa ý tưởng đổi mới sáng tạo / Ra mắt Quỹ Womentech: Hỗ trợ nữ doanh nhân khởi nghiệp
Theo Mastercard, với kinh nghiệm 15 năm làm việc tại Mastercard, ông Safdar Khan đã giúp xây dựng động lực kinh doanh thông qua chiến lược phân phối chuyên sâu và gia tăng doanh thu bằng cách phát triển các dịch vụ mà Mastercard cung cấp.
Ở cương vị mới, ông sẽ đảm nhận việc triển khai chương trình thanh toán kỹ thuật số đa kênh tại 10 thị trường Đông Nam Á, đồng thời đem lại thêm các giá trị mới cho mạng lưới của Mastercard.
Trước đó, dưới vai trò Chủ tịch phụ trách các thị trường mới nổi khu vực Đông Nam Á, ông Safdar Khan đã có công trong việc cho ra mắt một số các sản phẩm đầu tiên trong khu vực, bao gồm thẻ chip tích hợp và công nghệ QR-on-Card.
Dưới sự lãnh đạo của ông, Mastercard đã thành công kết nối các quan hệ đối tác chiến lược tại Indonesia để xây dựng và duy trì sự ủng hộ của địa phương, giành được vị trí dẫn đầu về thị phần. Ông Safdar Khan cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa các giải pháp kỹ thuật số thông minh của Mastercard tiến xa hơn, không chỉ ở lĩnh vực thanh toán. Ông cũng là người xúc tiến việc ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với Cơ quan Xúc tiến Kinh tế Kỹ thuật số của Thái Lan. Cơ quan này đã giới thiệu 27 thành phố của Thái Lan vào mạng lưới toàn cầu Mastercard’s City Possible, trở thành tổ hợp lớn nhất trong cộng đồng các thành phố thành viên.
End of content
Không có tin nào tiếp theo