Hỗ trợ doanh nghiệp

Doanh Nghiệp Việt Nam sẽ là tờ báo hàng đầu về kinh tế, doanh nghiệp

(DNVN) - Với số lượt đọc ngày một tăng nhanh, Tạp chí Doanh Nghiệp Việt Nam đã và đang trở thành tờ báo yêu thích của độc giả, đặc biệt là giới doanh nghiệp, doanh nhân tại Việt Nam.

Ngày 27/2, tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam (doanhnghiepvn.vn) đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm thành lập Tạp chí. Tới dự buổi lễ có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Hùng - Hàm Vụ trưởng Vụ Báo chí xuất bản, Ban Tuyên giáo Trương ương, ông Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam... cùng toàn thể lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Bích Hường - Phụ trách Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý vị đại biểu, các vị khách quý đã đến tham dự, chung vui với Tạp chí, đồng thời cũng báo cáo công tác thực hiện nhiệm của Tạp chí trong những năm qua.

Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam chính thức hoạt động với vai trò là một cơ quan báo chí kể từ ngày 26/02/2014. Chỉ qua một thời gian ngắn, đến nay Tạp chí đã xây dựng được diện mạo của mình trên nền tảng công nghệ kỹ thuật hiện đại, với đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên luôn sáng tạo, yêu nghề, sẵn sàng dấn thân, sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Tạp chí cũng đã thành lập văn phòng đại diện khu vực Đông Nam Bộ hiện đang phát triển đội ngũ phóng viên, đội ngũ cộng tác viên tại các vùng miền để đáp ứng nhu cầu công việc.

Về nội dung, Tạp chí cũng đã luôn bám sát tôn chỉ, mục đích là tuyên truyền những chính sách của Đảng và Nhà nước. Đồng thời, Tạp chí cũng đã đi sâu, đi sát vào các vấn đề của cộng đồng doanh nghiệp, làm cầu nối giúp các doanh nghiệp trên cả nước kết nối, cùng nhau đoàn kết và phát triển, quảng bá hình ảnh của doanh nhân, doanh nghiệp.

Bà Hường cũng cho biết, cứ mỗi năm qua đi là mỗi năm Tạp chí không ngừng phát triển, hiện nay, mỗi ngày Tạp chí chuyển tải hàng trăm bài viết cho tất cả các chuyên mục với lượng truy cập hàng chục nghìn người truy cập. Trong đó, lĩnh vực nội dung có lượng bạn đọc truy cập nhiều nhất là kinh tế, doanh nghiệp, xã hội, chính trị…

"Với nhận thức vai trò quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong sự phát triển của nền kinh tế đất nước, nhận thức vai trò truyền thông trong sự quảng bá thương hiệu sản phẩm, mắc dù còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi đã xác định sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm tới để hoạt động ngày càng hiệu quả hơn", bà Hường nhấn mạnh.

 Ông Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đưa ra nhiệm vụ cho Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam trong những năm tới.

Tại buổi lễ, sau khi nghe báo cáo, ông Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch kiêm tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã ghi nhận những thành tích đạt được trong những năm qua của Tạp chí, đồng thời động viên toàn bộ cán bộ công nhân viên trong tòa soạn tiếp tục cố gắng hơn nữa để đưa Tạp chí trở thành một trong những cơ quan báo chí hàng đầu về kinh tế, doanh nghiệp và doanh nhân.

Đưa ra nhiệm vụ cho thời gian tới, ông Tô Hoài Nam nhấn mạnh đến việc thông tin tuyên truyền những chính sách của Đảng và Nhà nước cần phải nhanh chóng và đa chiều hơn nữa. Đặc biệt, nhân dịp Việt Nam vừa mới tham gia Hiệp định thương mại đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP), Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC)... với một cơ quan báo chí chuyên trách về kinh tế, doanh nghiệp nên cần phải thông tin kịp thời, định hướng giúp doanh nghiệp am hiểu hơn về các Hiệp định thương mại để doanh nghiệp tự tin hội nhập, đưa đất nước ngày càng phát triển và thịnh vượng.

"Chúng ta phải đi sâu, đi sát hơn nữa vào các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa để hiểu được cái thuận lợi và thách thức họ đang gặp phải trong quá trình hội nhập rồi từ đó phân tích, định hướng giúp họ đưa ra những phương án hữu ích nhất để hội nhập thành công", ông Nam nhấn mạnh.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Văn Hùng -  Hàm Vụ trưởng Vụ Báo chí xuất bản, Ban Tuyên giáo Trương ương cũng đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam trong việc thông tin tuyên truyền những chính sách của Đảng và Nhà nước.

Ông Nguyễn Văn Hùng -  Hàm Vụ trưởng Vụ Báo chí xuất bản, Ban Tuyên giáo Trương ương phát biểu tại buổi lễ.

Đồng thời, ông Hùng cũng cho rằng, với những khả năng và tiềm lực hiện tại, Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam sẽ sớm trở thành một trong những cơ quan báo chí hàng đầu về lĩnh vực kinh tế, doanh nghiệp. Ông cũng cho biết, những năm tới sẽ là dịp để Tạp chí phát huy lợi thế của mình khi mà Việt Nam đang cùng các nước trên đà hội nhập và phát triển.

 

"Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam cần phát huy hơn nữa những nguồn lực sẵn có để thông tin, định hướng và làm cầu nối giúp các doanh nghiệp trên cả nước kết nối, cùng nhau đoàn kết và phát triển, quảng bá hình ảnh của doanh nhân, doanh nghiệp", ông Hùng chia sẻ.

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân ngày kỷ niệm thành lập Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, bà Nguyễn Thị Bích Hường -  Phụ trách Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam hứa sẽ cùng đội ngũ nhà báo, BTV, phóng viên và cộng tác viên cố gắng phấn đấu đúng như tiêu chí mà Ban Tuyên giáo Trung ương, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã đề ra. Đồng thời kỳ vọng nhận được sự quan tâm sâu sắc hơn nữa của các cấp lãnh đạo trong thời gian tới để Tạp chí có thể vươn xa và trở thành cơ quan báo chí có thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Nên đọc
BBT Doanh Nghiệp Việt Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo