“Tuần lễ thịt heo Mỹ” tại hệ thống siêu thị BRGMart
Tập đoàn BRG góp vốn vào khách sạn Thắng Lợi / Tập đoàn BRG - Hapro đạt tổng kim ngạch xuất khẩu hơn 64 triệu USD năm 2019
Đồng thời, chương trình “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng trước tình hình thị trường giá cả thịt heo trong nước đang có nhiều biến động, sau công-ten-nơ thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, ngày 18/7, BRG Retail tiếp tục nhập khẩu công–ten-nơ thịt heo chất lượng cao từ IBP – nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới.
Bà Sarah Gilleski – Quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và Ông Nguyễn Thái Dũng - Tổng giám đốc công ty TNHH Bán lẻ BRG kiểm tra công-ten-nơ thịt heo nhập khẩu từ Mỹ.
Chứng kiến sự kiện này, bà Sarah Gilleski – Quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cho biết, “Đây là lần đầu tiên thịt heo Mỹ được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Hà Nội thông qua hệ thống siêu thị BRGMart thuộc tập đoàn BRG. Từng miếng thịt đã được chúng tôi kiểm tra cẩn thận và đóng dấu chứng nhận an toàn chất lượng, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất khi giao tới tay người tiêu dùng”.
Tuần lễ thịt heo Mỹ diễn ra từ ngày 24/7 đến 2/8/2020.
Để giới thiệu tới người tiêu dùng về dòng sản phẩm mới này, từ ngày 24/7 đến 2/8/2020, “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Tham dự “Tuần lễ thịt heo Mỹ”, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thử nếm các món ăn hấp dẫn được chế biến trực tiếp từ thịt heo Mỹ chất lượng, nguồn gốc rõ ràng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí sơ chế, chế biến, tặng 1 thú nhồi bông khi mua từ 1kg thịt heo Mỹ trở lên...
Sản phẩm thịt heo Mỹ hiện đang được bày bán tại hệ thống BRGMart.
Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng trên website brgshopping.vn.
•Qúy khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm:
- Trực tiếp tại hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart (Intimex; Seikamart; Hapromart; Haprofood) https://brgshopping.vn/new_detail/he-thong-sieu-thi-cua-brg-mart.html - Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE https://bom.to/4BEz5I hoặc GOOGLE PLAY https://bom.to/hjCOtC |
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam