ABER hướng đến sự bền vững, lâu dài, ổn định thu nhập cho tài xế
ABER Việt Nam đồng hành cùng Festival các Câu lạc bộ tiếng Anh mở rộng / ABER tuyên bố ứng dụng tạm ngừng hoạt động, khách không thể gọi xe
Trong đó, đáng chú ý là mức thu chiết khấu của tài xế được xem là rất thấp (5,5%) so với mức chung của thị trường dịch vụ gọi xe hiện nay(trên 20%).
Hàng ngàn tài xế của các hãng “đầu quân” về ABER.
Đại diện đội ngũ phát triển ABER Việt Nam chia sẻ: Thấu hiểu và đồng cảm với những lo toan, gánh nặng về cơm áo, gạo tiền đời thường của anh em tài xế… ABER không chỉ đưa ra những chương trình ưu đãi ngắn hạn mà còn có những chính sách dài hơi thể hiện sự quan tâm chăm sóc lâu dài dành cho lái xe, như: Miễn chiết khấu, tặng thưởng chiết khấu một năm, 6 tháng, 3 tháng đối với những tài xế đạt doanh thu cao hoặc đạt số chuyến theo quy định…
Trước đó, tại thị trường Hà Nội, ABER cũng đã có nhiều chính sách ưu đãi đối với tài xê, như: Tặng hàng ngàn bộ đồng phục (bao gồm mũ bảo hiểm và áo ABER); không thu chiết khấu đối với 500 tài xế khi đáp ứng yêu cầu công ty đề ra: Đảm bảo số chuyến, đảm bảo thời gian online và phục vụ khách hàng tốt (dựa trên đánh giá 5 sao của khách hàng).
ABER - ứng dụng của những người Việt trẻ với mong muốn được phục vụ cho chính những người Việt và du khách khi đến với Việt Nam.
Bên cạnh đó, ABER sẽ tặng các gói bảo hiểm, khám chữa bệnh miễn phí cho lái xe. Ngoài ra, ABER hỗ trợ giảm tối đa chiết khấu doanh thu đối với tài xế nếu doanh thu trong tháng của tài dưới 500.000 đồng đối với xe máy và 5.000.000 đồng đối với xe bốn bánh.Triển khai thêm nhiều chương trình và khóa đào tạo về an toàn giao thông, cách thức phục vụ hành khách theo chuẩn châu Âu dành cho đối tác/tài xế để nâng cao chất lượng dịch vụ.
ABER hướng tới sự hỗ trợ lâu dài, ổn định thu nhập cho tài xế thông qua nhiều chính sách ưu đãi, đặc biệt là mức thu chiết khấu thấp, chỉ 5,5%.
Với việc tung ra hàng loạt các chương trình, chính sách ưu đãi đặc biệt này, ABER đã thu hút được hàng ngàn tài xế đang chạy cho các ứng dụng khác đến đăng ký làm đối tác của ABER, cũng như lượng khách hàng tải app ABER, cùng ABER trải nghiệm dịch vụ ưu Việt tăng đáng kể.
Ứng dụng gọi xe của người Việt – phục vụ trước hết cho nhu cầu đi lại, di chuyển của người Việt
Tiến sỹ Nguyễn Văn Hậu - thành viên đội ngũ phát triển ABER, cho biết: Trong suốt một thời gian dài, chúng tôi đã làm việc không quản ngày đêm để cho ra sản phẩm hoàn hảo với mong muốn mang đến cho người dùng những dịch vụ tiện ích nhất, bằng sự sáng tạo, tận tâm và nhiệt huyết của tuổi trẻ. ABER ra đời để đáp ứng nhu cầu đi lại, di chuyển của chính những người dân Việt Nam mình…Với công nghệ bản đồ 3D hoàn hảo, hệ thống A.I tìm đường đi tối ưu, ABER có điều hướng riêng cho cho xe máy đi các hẻm, ngõ, các xe ô tô biết được đường cấm xe hợp đồng theo khung giờ, các xe tải đi đường nào theo trọng tải-khung giờ…
Với hệ thống A.I tìm đường đi tối ưu, ABER có thể tìm quãng đường ngắn nhất và cảnh báo kẹt xe.
Đặc biệt, khi sử dụng ứng dụng, các lái xe ABER có thể chia sẻ thông tin cho nhau trong hệ thống những điểm giao thông tắc nghẽn nhằm hỗ trợ các thành viên trong quá trình di chuyển và khách hàng cũng có thể chọn tài xế quen thuộc của mình thông qua tính năng chọn tài xế. Ngày 6/12/2018, ABER cũng chính thức hoàn thiện và đưa lên hệ thống ứng dụng giao hàng bằng xe hai bánh và xe tải. Đó là cả sự nỗ lực làm việc hết mình của đội ngũ IT – tiến sỹ Đoàn Văn Hậu chia sẻ.
Khách hàng có thể đặt xe với tài xế quen thuộc của mình qua tính năng chọn tài xế trên ứng dụng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo