Apple giảm 35% lượng tiêu thụ tại thị trường Trung Quốc
Hé lộ giá bán Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro tại Việt Nam / Không phải iPhone SE 2, Apple sẽ trình làng iPhone 9
Lượng iPhone tiêu thụ tại Trung Quốc của Táo khuyết đã giảm đến 35% trong tháng 11/2019, theo báo cáo mới đây của công ty dịch vụ tài chính Credit Suisse.

Ảnh minh họa: SCMP.
Tính cả giai đoạn tháng 9 đến tháng 11, khi thế hệ iPhone 11 bắt đầu ra thị trường, lượng tiêu thụ đã giảm 7,4% so với cùng kỳ năm 2018, cho thấy thế hệ thiết bị mới này tỏ ra không mấy thu hút người tiêu dùng Trung Quốc.
Ở chiều ngược lại, đối thủ Huawei gia tăng thế thống trị tuyệt đối tại sân nhà khi nâng thị phần lên đến 42% trong Quý III trước đó.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Gia Lai: Nhiều xã, phường thu hút đầu tư vượt chỉ tiêu được giao
Sản phẩm OCOP vẫn khó tiếp cận hệ thống phân phối hiện đại
Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa: Không để tăng gánh nặng thủ tục
Doanh nghiệp cần đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ tăng sức cạnh tranh