Đà Nẵng, Quảng Nam quảng bá sản phẩm đặc trưng dịp lễ 30/4 - 1/5
Đà Nẵng: Phát hiện thêm nhiều trạm biến áp bị phá hoại / Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc tại Đà Nẵng
Tham gia chương trình có 40 gian hàng (gồm 35 gian hàng của 30 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP Đà Nẵng và 5 gian hàng của 23 đơn vị đến từ tỉnh Quảng Nam) trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đồ gỗ mỹ nghệ, các sản phẩ thủ công làng nghề truyền thống, quà tặng lưu niệm.
Các gian hàng đã được dựng lên ở khu vực bờ Đông cầu Rồng, sẵn sàng cho chương trình quảng bá sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP Đà Nẵng 2022.
Theo Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương, đây cũng là hoạt động nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận đông “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần đẩy mạnh công tác bán hàng, kết nối tiêu thụ sản phẩm; kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước.
End of content
Không có tin nào tiếp theo