Doanh nghiệp xây dựng thương hiệu khi bán hàng trên Amazon.com
Thủ tục thành lập công ty cổ phần / Quảng cáo kiểu lập lờ, Mercedes-Benz phải bồi thường cho khách hàng
Ngày 14/1/2019, Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling đã phối hợp thực hiện các nội dung hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam; trong đó ưu tiên các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận thị trường thế giới với Amazon.com; phát triển thương hiệu của doanh nghiệp và hàng hóa Việt Nam trong môi trường thương mại điện tử của Amazon.com.
Cục Xúc tiến thương mạiđang tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu và phát triển thương hiệu thông qua nền tảng thương mại điện tử và đào tạo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam về thương mại điện tử để xúc tiến thương mại, xuất khẩu hàng hóa và học kỹ năng bán hàng toàn cầu trên Amazon.com.
Bà Trần Kim Oanh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư phát triển Công thương (Cục Xúc tiến thương mại) đã giới thiệu tại hội thảo chương trình phối hợp giữa Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling.
Thông qua chương trình này, các sản phẩm của doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận với hàng triệu khách hàng trên thế giới của Amazon, từ đó mở ra cơ hội xuất khẩu lớn, đặc biệt là các sản phẩm tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, dệt may, da giày...
Đồng thời, bán hàng trên Amazon.com giúp các doanh nghiệp có thể xây dựng thương hiệu riêng của mình, từ đó thúc đẩy các kênh bán hàng khác tới thị trường thế giới.
Trong thời gian tới, Cục Xúc tiến thương mại và Amazon Global Selling sẽ thí điểm lựa chọn 100 doanh nghiệp tiềm năng trong những ngành hàng mục tiêu có sản phẩm đáp ứng các tiêu chí của Amazon để đưa vào hệ thống bán lẻ trực tuyến của Amazon.
End of content
Không có tin nào tiếp theo