Hỗ trợ doanh nghiệp

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách du lịch qua sàn thương mại điện tử

DNVN - Kéo dài trong vòng 2 tuần, hội chợ "Du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu” năm 2022 được tổ chức trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) du lịch tỉnh với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tiếp cận từ 2-3 triệu du khách trên phạm vi toàn quốc.

Lãi suất tăng, nhiều doanh nghiệp thủy sản nhỏ và vừa chấp nhận lỗ / Doanh nghiệp Việt Nam muốn hợp tác với Châu Âu không thể đứng ngoài xu hướng nông sản xanh

Hội chợ "Du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu” năm 2022 đã chính thức khai mạc sáng 29/11 tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Diễn ra từ ngày 27/11 – 28/12, hội chợ có quy mô 408 doanh nghiệp với hơn 1.500 sản phẩm – dịch vụ bao gồm tour du lịch, nhà hàng, khách sạn, đặc sản. Các sản phẩm, dịch vụ được trưng bày trực tuyến trên sàn TMĐT du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Trần Thị Thu Hiền cho biết, trong những năm gần đây, trung bình mỗi năm tỉnh đón từ 14 - 15 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng, tham quan. Nhiều dự án du lịch chất lượng cao trong tỉnh hình thành và hoạt động có hiệu quả. nhiều điểm du lịch được khách trong nước và quốc tế biết đến, được quảng bá trên nhiều kênh thông tin trong nước và quốc tế.


Hội chợ "Du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu” năm 2022 đã chính thức khai mạc sáng 29/11.

Một trong những giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch được Bà Rịa – Vũng Tàu chú trọng thực hiện là chuyển đổi số, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh.

Nhận thức được điều đó, năm 2021, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tham mưu UBND tỉnh xây dựng và cho ra mắt sàn TMĐT du lịch tỉnh BR-VT với tên miền: dulichbariavungtau.com - dulich.baria-vungtau.gov.vn/.

Cùng với đó, “Hội chợ du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu” năm 2021 được tổ chức trên sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh đã đạt được kết quả đáng khích lệ. Cụ thể, đã hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh tiếp cận hơn 1,75 triệu du khách trên phạm vi toàn quốc chỉ sau 10 ngày triển khai.

Mục tiêu của Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2022 sẽ tiếp cận từ 2-3 triệu du khách với nhiều hoạt động quảng bá, giao thương sẽ diễn ra trên phạm quy toàn quốc. Chẳng hạn như giới thiệu chương trình kích cầu du lịch với loạt ưu đãi khủng, triển lãm gian hàng trực tuyến, kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn, khuyến mãi giờ vàng...

Hơn 1.500 sản phẩm, dịch vụ bao gồm tour du lịch, vé tham quan, nhà hàng, khách sạn, đặc sản, phụ kiện du lịch, quà lưu niệm... được sàng lọc kỹ, đảm bảo chất lượng cho du khách và người tiêu dùng sẽ trưng bày trực tuyến. Các sản phẩm, dịch vụ lần lượt xuất hiện trong 3 phiên hội chợ với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 90%. Sàn TMĐT du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ liên tục cập nhật hàng loạt sản phẩm, dịch vụ du lịch với số lượng giới hạn trong khung giờ vàng diễn ra trong 3 phiên hội chợ.

Thu An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm