Hỗ trợ doanh nghiệp

Hơn 66.000 khách hàng tham gia cuộc thi tiết kiệm điện

DNVN - Sáng ngày 2/8, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổng kết cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” với hơn 66 nghìn khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tham gia dự thi.

Vì sao "mỏ vàng" dược liệu Việt Nam chưa được khai phá hiệu quả? / Tăng cường năng lực tài chính, kế toán cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Trước đó, từ ngày 20/6 đến hết ngày 20/7/2023, nhằm vận động khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt hộ gia đình nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen sử dụng điện của người dân theo hướng tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn, EVNSPC phát động cuộc thi tiết kiệm điện có tổng giải thưởng lên đến hơn 615 triệu đồng.


n

Ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Sở Công thương Tây Ninh trao giải nhất cho đại diện hộ gia đình ông Nguyễn Văn Hồng.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, khách hàng sử dụng điện là hộ gia đình trên địa bàn quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Nam đã đăng ký tham gia dự thi qua các kênh trực tuyến như Zalo CSKH EVNSPC, App và Web CSKH EVNSPC…

Kết thúc cuộc thi, tại mỗi công ty điện lực thuộc EVNSPC, BTC đã chọn ra 25 khách hàng dự thi đạt các tiêu chí theo thể lệ cuộc thi và tổ chức quay số, trao giải với sự chứng kiến của đại diện Sở Công Thương, Sở Thông tin và Truyền thông, cơ quan báo chí.

n

Ông Trần Thanh Hải- Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu trao giải nhì cho các khách hàng.

Mỗi công ty điện lực tại 21 tỉnh phía Nam đã tổ chức trao giải với các mức tiền thưởng gồm: 1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 19 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 700.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng đã trao cho khách hàng là hơn 615 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.

Thông qua cuộc thi, ngành điện miền Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả của người dân; qua đó, phổ biến và lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của các hộ gia đình.


H. Khôi
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm