Hỗ trợ doanh nghiệp

Kết nối cùng phát triển

DNVN - Chương trình “Không gian triển lãm, quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, cơ hội kết nối giữa Hà Nội và các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ - Kết nối cùng phát triển” được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh...

Lâm Đồng: Hơn 200 doanh nghiệp tham gia ‘điểm hẹn doanh nhân’ kỳ 2 / Chủ động gỡ khó, không đợi doanh nghiệp 'kêu' mới bàn giải pháp

Tại lễ khai mạc “Không gian triển lãm, quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, cơ hội kết nối giữa Hà Nội và các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ - Kết nối cùng phát triển” tối ngày 27/12 tại Vĩnh Phúc, ông Lê Tự Lực - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA - UBND TP Hà Nội) cho biết, đây là chương trình thiết thực nhằm thúc đẩy các hoạt động hợp tác, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, nông nghiệp giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng, cùng các tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

Sự kiện do HPA phối hợp với Sở Công thương tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, kích cầu tiêu dùng nội địa. Qua đó, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế các địa phương nói chung và tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng.

Chương trình diễn ra từ ngày 27-30/12 tại Quảng trường Hồ Chí Minh, đường Mê Linh, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.


Các đại biểu tham quan gian hàng tại triển lãm.

Chương trình không chỉ đơn thuần là hoạt động trưng bày, mua sắm hàng hóa, mà còn có không gian triển lãm đẹp, mang dấu ấn đặc trưng của Thủ đô nghìn năm văn hiến.

Không gian triển lãm có diện tích khoảng 2.500 m², quy mô 80 gian hàng. Tại đây, du khách và người dân địa phương có thể mua sắm và thưởng thức các sản phẩm đặc trưng của thành phố Hà Nội như hàng thủ công mỹ nghệ của làng nghề gốm sứ Bát Tràng, sơn mài Hạ Thái, tranh thêu và đồ gỗ mỹ nghệ Thường Tín, sừng trang sức Thụy Ứng, dệt may thời trang...

Ngoài ra còn có không gian giới thiệu, quảng bá du lịch, văn hóa, các điểm đến du lịch hấp dẫn, sản phẩm du lịch mới, những tour du lịch mang lại trải nghiệm mới của thành phố Hà Nội. Không gian giao dịch, kết nối giữa các đơn vị sản xuất với hệ thống phân phối.

Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Phúc tham gia hơn 20 gian hàng giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu, các sản phẩm có thương hiệu, OCOP 3-5* của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các huyện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Không gian triển lãm còn thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước như: Hưng Yên, Ninh Bình, Bắc Giang, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hải Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa…

Thu An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm