Khai trương điểm bán hàng cố định với sản phẩm OCOP của 13 tỉnh, thành phố Đồng bằng sông Cửu long
Tập đoàn LG mong muốn xây dựng Trung tâm phát triển phần mềm tại Đà Nẵng / Cục Điều tra chống buôn lậu nhận giải thưởng quốc tế về kiểm soát môi trường
Điểm bán kinh doanh trên có 100% sản phẩm xuất xứ Việt Nam, đặc biệt có hơn 164 sản phẩm OCOP của 13 tỉnh, thành ĐBSCL và hơn 100 loại đặc sản địa phương của các tỉnh, thành trong cả nước. Trong đó, TP Cần Thơ có hơn 22 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao đến 4 sao, tiêu biểu như khô cá tra một nắng Chương Văn Khanh, rượu mận Sáu Tia, trà mãng cầu Kim Nhiên, trà mãng cầu Long Giang, trà 5 thứ đậu Thuận Hòa (4 sao); sản phẩm OCOP 3 sao như bánh tráng dừa, bánh tráng ngọt, trà gạo lứt đậu đỏ Thuận Hòa, nước ổi lên men Cô Diệp, nước mắm cá linh Chương Văn Khanh…
Bà Nguyễn Thị Kiều Duyên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ cho biết, điểm bán hàng Việt Nam cố định nhằm triển khai hiệu quả Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Đây là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và đặc sản địa phương đến người tiêu dùng. Hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng hóa trong nước mở rộng hệ thống phân phối, tạo chuỗi liên kết sản xuất - tiêu thụ bền vững. Qua đó, góp phần tăng thị phần hàng Việt Nam tại các kênh phân phối truyền thống giúp bình ổn thị trường và phát triển kinh tế, bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ đơn vị sản xuất kinh doanh các mặt hàng đặc sản của Việt Nam...
End of content
Không có tin nào tiếp theo