Hỗ trợ doanh nghiệp

LynkiD chính thức trở thành đối tác loyalty độc quyền của VPBank

DNVN - Nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng, mới đây VPBank chính thức lựa chọn LynkiD trở thành đối tác chăm sóc khách hàng thân thiết độc quyền, đem đến trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn khi đổi quà từ điểm tích lũy.

VPBank ra mắt "điểm chạm vật lý" cho ngân hàng số VPBank NEO / Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đồng hành cùng VPBank tái định vị thẻ tín dụng

LynkiD là ứng dụng đổi điểm, đổi quà thông minh cho phép quản lý điểm và mọi hoạt động đổi điểm trên một nền tảng duy nhất. Ứng dụng cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng thân thiết tích hợp nhiều tính năng ưu việt như theo dõi điểm thành viên, chuyển đổi điểm, đổi quà và quét mã sử dụng điểm tại hệ thống cửa hàng.

Theo đó, điểm VPBank loyalty sẽ được chuyển đổi dần sang ứng dụng LynkiD theo tỷ lệ quy đổi 1:1 và giữ nguyên các quyền lợi loyalty trước đó. Tính đến ngày 1/1/2022, khách hàng tiêu chuẩn của VPBank đã chủ động hoặc được ngân hàng hỗ trợ chuyển đổi toàn bộ điểm VPBank Loyalty khả dụng sang ứng dụng LynkiD. Ngoài lợi thế về kho quà đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng quản lý điểm tích và tiêu, cho phép thanh toán trực tiếp bằng điểm tại một số điểm giao dịch đối tác, LynkiD còn được thiết kế với phong cách hiện đại, hướng tới tối ưu tiện ích cũng như chi phí cho khách hàng.

LynkiD chính thức trở thành đối tác loyalty độc quyền của VPBank

LynkiD và VPBank hợp tác giúp nâng cao quyền lợi của khách hàng

“Với LynkiD, các khách hàng có thể đổi hàng ngàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn trên tất cả mọi lĩnh vực từ ăn uống, di chuyển, mua sắm, làm đẹp, giải trí đến thời trang, bảo hiểm; được tích điểm chung cho mọi giao dịch tại các cửa hàng; được hoàn điểm khi tiêu dùng tại nhiều thương hiệu lớn với mã QR. Chỉ cần chi tiêu từ 1.000 đồng trở lên qua thẻ tín dụng và hệ thống VPBank NEO, khách hàng đã được tích lũy điểm”, đại diện LynkiD chia sẻ thêm.

Hiện tại, LynkiD đã kết nối được với hơn 200 đối tác cung cấp dịch vụ cho hơn 2 triệu khách hàng, hầu hết đều là những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng như các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada; ngành dịch vụ F&B như Gemini Coffee, ToCoToCo, Bami King, Fuji Foods, Bếp Thái Koh Yam…

Đại diện VPBank cho biết, “Giữ chân khách hàng bằng các quyền lợi chăm sóc ưu việt chính là xu thế thịnh hành trên thế giới hiện nay. VPBank đã phát triển hệ thống tích điểm đổi quà (loyalty) trong nhiều năm qua, vì thế, lợi thế hiện tại của ngân hàng chính là đã xây dựng được một hệ thống tích và đổi điểm thông minh, với những quà tặng thực sự có giá trị và hấp dẫn với khách hàng. Trong tương lai, với hệ sinh thái đa dạng, phong phú từ đối tác LynkiD, chúng tôi tin rằng VPBank Loyalty sẽ không chỉ đóng vai trò giữ chân khách hàng mà có thể trở thành điểm thu hút khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của VPBank”.


Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm