Miễn phí trưng bày sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng tại Diễn đàn Routes Asia 2022
Đà Nẵng đón gần 80.000 lượt du khách dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương / Đà Nẵng: Phát hiện thêm nhiều trạm biến áp bị phá hoại
Ngành công thương Đà Nẵng tận dụng mọi cơ hội để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của TP đến với các nhà đầu tư, đơn vị phân phối và người tiêu dùng.
“Dự kiến có 30 - 40 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, quà tặng, đặc sản ấn tượng đặc trưng, sản phẩm công nghệ cao, chi tiết tự động hóa… của TP Đà Nẵng. Ban tổ chức sẽ lựa chọn các đơn vị có các sản phẩm mang tính đặc trưng của TP và hỗ trợ miễn phí tất cả chi phí trưng bày, giới thiệu sản phẩm cho các đơn vị, doanh nghiệp tham gia triển lãm”, ông Nguyễn Hữu Hạnh cho hay.
Theo ông Nguyễn Hữu Hạnh, việc tổ chức triển lãm này nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của TP Đà Nẵng đến các đại biểu, du khách trong và ngoài nước tham dự Routes Asia 2022. Các đơn vị sản xuất tham gia trưng bày sản phẩm tại triển lãm phải đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng; đảm bảo đúng thuần phong, mỹ tục và quy định của pháp luật.
Qua đó tìm kiếm cơ hội giao thương tiềm năng giữa các doanh nghiệp, cơ sở, hợp tác xã sản xuất các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch, sản phẩm làng nghề và một số sản phẩm khác sản xuất tại Đà Nẵng hoặc các nhà đầu tư để tiêu thụ hàng hóa và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp; góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, các đơn vị từng bước phục hồi và phát triển trong tình hình mới.
Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết đã đề nghị Sở NN&PTNT, Liên minh Hợp tác xã, Hội Nông dân TP; BQL Khu công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng; UBND các quận, huyện; Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng, các Hội, Hiệp hội doanh nghiệp phối hợp lựa chọn các sản phẩm, quà tặng, đặc sản ấn tượng đặc trưng, sản phẩm công nghệ cao, chi tiết tự động hóa… của TP Đà Nẵng trưng bày, quảng bá tại triển lãm. Đồng thời giới thiệu, vận động các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại triển lãm.
Trong dịp này, Sở Công Thương Đà Nẵng cũng sẽ phối hợp với Sở Du lịch tổ chức trưng bày ảnh đẹp Đà Nẵng liên quan đến lĩnh vực thương mại và tổ chức “Gian hàng Đà Nẵng” tại Triển lãm du lịch hàng không châu Á 2022; phối hợp với Ban Xúc tiến và Hỗ trợ Đầu tư TP tổ chức “Diễn đàn Đà Nẵng - Điểm đến tiềm năng của châu Á”, trong đó tập trung giới thiệu, cung cấp thông tin về tiềm năng phát triển thương mại, công nghiệp, dịch vụ logistics của Đà Nẵng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
359 sản phẩm của 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc