PR Newswire tổ chức Giải thưởng Quan hệ công chúng và Truyền thông toàn quốc tại Việt Nam
Viện Khoa học sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ tư vấn về sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp / Viện Khoa học sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ, hỗ trợ về sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp
Giải thưởng Quan hệ công chúng và truyền thông lần đầu tiên được PR Newswire tổ chức tại Việt Nam.
Những người chiến thắng sẽ được vinh danh tại một buổi lễ trao giải diễn ra tại TP.HCM vào ngày 13/4/2020.
Giải thưởng Quan hệ công chúng và Truyền thông toàn quốc dành cho tất cả các tổ chức và cơ quan. Bao gồm 10 hạng mục, giải thưởng thể hiện các khía cảnh trong lĩnh vực quan hệ công chúng và truyền thông. Các hạng mục giải thưởng như sau:
- Giải thưởng Truyền thông đa phương tiện
- Giải thưởng Nội dung
- Giải thưởng Truyền thông cho các hoạt động xã hội (CSR)
- Giải thưởng Chiến dịch truyền thông toàn cầu
- Giải thưởng Chiến dịch Quan hệ báo chí
- Giải thưởng Truyền thông đột phá
- Giải thưởng Thương hiệu nội - Tác động ngoại
- Giải thưởng Lan tỏa thương hiệu
- Giải thưởng Truyền thông nội bộ
- Giải thưởng Xử lý khủng hoảng truyền thông
Giải thưởng Quan hệ công chúng và Truyền thông toàn quốc sẵn sàng trở thành một sân chơi để vinh danh các tổ chức, chuyên gia Quan hệ công chúng tại Việt Nam, bao gồm các sáng kiến của các công ty trong nước và quốc tế. Các giải thưởng nhằm mục đích khẳng định và thúc đẩy các thực tiễn tốt nhất trong ngành quan hệ công chúng năng động của Việt Nam.
Là một trong những nền kinh tế mới nổi hàng đầu ở Đông Nam Á, Việt Nam đã chứng kiến sự mở rộng kinh tế mạnh mẽ nhờ sự chuyển đổi thành một trung tâm sản xuất toàn cầu và đầu tư trực tiếp nước ngoài mạnh mẽ. Những phát triển này đã khuyến khích nhiều công ty Việt Nam xây dựng sự hiện diện thương hiệu của họ không chỉ ở địa phương và mở rộng ra thị trường nước ngoài trong những năm gần đây. Trên toàn cầu, nhiều công ty quốc tế cũng đang nhắm vào thị trường Việt Nam. Những xu hướng kinh doanh này đã dẫn đến nhu cầu phát triển mạnh về các dịch vụ truyền thông đa dạng và tinh vi hơn nữa.
Bà Lê Mai Anh, Giám đốc Quốc gia của PR Newswire Việt Nam, cho biết: "Trong hai năm qua, chúng tôi đã thấy nhiều công ty ở Việt Nam chuyển trọng tâm từ kênh truyền thông trả tiền thông thường sang kênh truyền thông qua đơn vị thứ ba. Việc đăng tải các nội dung qua phương tiện truyền thông thứ ba giúp tăng uy tín cho các chiến dịch và nội dung của Doanh nghiệp. Với Giải thưởng Quan hệ công chúng và Truyền thông toàn quốc lần này, chúng tôi hy vọng sẽ giới thiệu các chiến dịch đã có những tác động tốt đến khán giả và thúc đẩy một cộng đồng quan hệ công chúng sôi động ở Việt Nam. "
PR Newswire sẽ tiếp nhận các đề cử bắt đầu từ ngày 3/2/2020. Ứng viên có thể gửi biểu mẫu trực tuyến cho các danh mục tương ứng tại đây (https://vn.prnasia.com/award/2020/vn/). Hạn chót nộp bài dự thi là ngày 25/3/2020. Các bài dự thi sẽ được cân nhắc và đưa vào danh sách rút gọn trước khi danh sách đề cử được tiết lộ vào ngày 13/4/2020
Các bài dự thi sẽ được đánh giá bởi một hội đồng độc lập gồm các nhà lãnh đạo có uy tín trong ngành và các chuyên gia truyền thông cao cấp. Thông tin chi tiết về danh sách Ban Giám khảo sẽ được tiết lộ trong những tháng tới. Mỗi hạng mục giải thưởng sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí chính bao gồm tính nguyên bản và tác động kinh doanh của các chiến dịch.
Vòng chung kết và người chiến thắng sẽ được vinh danh tại một buổi lễ và dạ tiệc tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza tại TP.HCM vào ngày 13/4/2020. Kết quả cũng sẽ được công bố trên các nền tảng truyền thông xã hội và trực tuyến của PR Newswire cho một mạng lưới các đối tác truyền thông và nhà báo toàn cầu .
PR Newswire với hơn 60 năm kinh nghiệm, có mạng lưới phân phối truyền thông lớn nhất thế giới, bao phủ hơn 300.000 cơ quan truyền thông tại hơn 170 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ. Vào tháng 6/2018, PR Newswire đã mở rộng dấu ấn của mình tại châu Á-Thái Bình Dương với việc mở văn phòng tại TP.HCM. Kể từ khi thành lập, PR Newswire Việt Nam đã tích lũy được một mạng lưới phân phối địa phương mạnh mẽ với hơn 800 đối tác truyền thông trong nước và quốc tế và hơn 5.700 nhà báo. PR Newswire cũng đã hợp tác với các doanh nghiệp và tập đoàn Việt Nam, từ các ngành công nghiệp như du lịch, công nghệ và tài chính, để chia sẻ tin tức doanh nghiệp của họ đến với thế giới. |
End of content
Không có tin nào tiếp theo