Hỗ trợ doanh nghiệp

Rèm cửa Thanh Hà: Thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng

DNVN - Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành rèm cửa cao cấp, đến nay rèm Thanh Hà là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường, đặc biệt tại Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

Thương hiệu nội thất eL Dorado khai trương showroom thứ 2 tại Vincom Mega Mall / An Cường khai trương showroom vật liệu, giải pháp và nội thất làm từ gỗ công nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

Rèm Thanh Hà có trụ sở tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đơn vị cung cấp đa dạng các loại rèm cửa, vải, phụ kiện nhập khẩu từ Nhật Bản với đầy đủ những gam màu khác nhau… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, nhờ vào dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm bảo đảm, chính sách ưu đãi, thương hiệu rèm cửa Thanh Hà đã “chiếm trọn trái tim” của nhiều khách hàng khó tính.

Theo chị Kim Thị Thu Hà - sáng lập thương hiệu rèm Thanh Hà, thị trường rèm còn rất tiềm năng, tuy nhiên, phần lớn thị trường hiện nay đang chịu sự chi phối của các thương hiệu nội thất nước ngoài và các kênh phân phối trung gian.

Chị Kim Thị Thu Hà - sáng lập thương hiệu rèm Thanh Hà, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chị Hà cho biết, cơ sở sản xuất rèm ở làng nghề kinh doanh chủ yếu theo hình thức hộ gia đình, cá thể nên vốn nhỏ và thường xuyên thiếu vốn. Do đó, họ rất khó mở rộng quy mô. Ngoài ra, mặc dù nhân sự làng nghề có tay nghề cao, tạo ra sản phẩm đẹp nhưng hoạt động quản lý, tiếp thị chưa tốt, khó cạnh tranh với các thương hiệu nội thất nước ngoài.

“Vì tiếp thị yếu nên mặc dù sản xuất rèm từ vải của châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, với đội ngũ thợ lành nghề có thâm niên nhưng sản phẩm của các làng nghề chưa thể bùng nổ trên thị trường”, chị Hà chia sẻ.

Nhận thấy khoảng trống thị trường, chị Hà quyết định thành lập thương hiệu rèm Thanh Hà với mong muốn các sản phẩm sản xuất trong nước có thể đáp ứng thị hiếu người dùng, đồng thời xây dựng thương hiệu rèm trong nước đủ sức cạnh tranh với thương hiệu ngoại.

Để hoàn thiện bản thân, chị Hà đã theo học nhiều khóa học liên quan đến thiết kế bởi các nhà tạo mẫu rèm nổi tiếng. Từ chỗ kế thừa đường kim, mũi chỉ của làng nghề, giờ đây rèm Thanh Hà đã là đối tác tin cậy của các công ty nội thất, các chủ đầu tư công trình. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các khách sạn 5 sao, nhà hàng, công trình lớn.

Sản phẩm rèm Thanh Hà được lắp đặt tại những công trình có yêu cầu mỹ thuật, kỹ thuật cao.

Ngoài đơn hàng hàng truyền thống đến từ “khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới”, hiện tại, lượng đơn hàng của rèm Thanh Hà tăng đột phá nhờ ứng dụng công nghệ.

Cụ thể, Thanh Hà đã đầu tư mạnh vào hệ thống marketing để quảng bá thương hiệu, sản phẩm nhằm tăng khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng. Xây dựng những sản phẩm truyền thông có tính tương tác cao trên nền tảng mạng xã hội hút khách hiện nay như tiktok, facebook, youtube…

Với mong muốn phát triển thương hiệu rèm Thanh Hà “phủ kín” thị trường trong nước và vươn ra thế giới. Chị Kim Thị Thu Hà cùng với các nhân sự chủ chốt đã lên kế hoạch xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm, giải pháp tiếp cận khách hàng, thiết kế tạo mẫu… để có thể nhân rộng thương hiệu của mình bằng hình thức nhượng quyền.

“Chỉ có nhượng quyền, thương hiệu rèm Thanh Hà mới có thể phát triển và hiện diện tại các tỉnh thành trên cả nước, đi xa hơn nữa là ra nước ngoài. Và quan trọng nhất là, dù có phát triển mạnh đến đâu thì chất lượng và phong cách sản phẩm của chúng tôi luôn được bảo đảm”, chủ thương hiệu rèm Thanh Hà chia sẻ.

Đức Vượng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm