Tập đoàn Mai Linh đạt “Top 10 – Thương hiệu uy tín năm 2020”
DNVN – Để đạt được chứng nhận “Top 10 – Thương hiệu uy tín năm 2020”, Tập đoàn Mai Linh đã đáp ứng các chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp thông qua các chỉ số, tiêu chí về năng lực quản lý, thương hiệu, triết lý xã hội, trách nhiệm xã hội, sản phẩm dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh và hội nhập thị trường quốc tế.
Mai Linh và VNPay đồng hành cùng Bộ Y tế tuyên truyền phòng chống Covid-19 / Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh làm cố vấn cho Startup công nghệ KardiaChain
Ngày 3/8, Tập đoàn Mai Linh cho biết, doanh nghiệp vừa được Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á (Asia Business Centre) trao chứng nhận “Top 10 – Thương hiệu uy tín năm 2020”.
Tập đoàn Mai Linh vừa được Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á (Asia Business Centre) trao chứng nhận “Top 10 – Thương hiệu uy tín năm 2020”.
“Trust Brands – Brands Sustainability Index” (Thương hiệu uy tín – Chỉ số bền vững thương hiệu) là hoạt động thường niên của Asia Business Centre với sự tham gia của các chuyên gia quốc tế, các nhà nghiên cứu, cộng đồng doanh nghiệp nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam và được tín nhiệm bởi nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á.
Quá trình xét chọn và đánh giá doanh nghiệp được Asia Business Centre phối hợp với các tổ chức chứng nhận quốc tế uy tín, như: Tổ chức chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế QMS – Australia, QMS tại Việt Nam, Hệ thống mạng Quản lý chất lượng quốc tế, cùng các cơ quan hữu quan.
Để đạt được chứng nhận “Top 10 – Thương hiệu uy tín năm 2020”, Tập đoàn Mai Linh đã đáp ứng các chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp thông qua các chỉ số, tiêu chí về năng lực quản lý, thương hiệu, triết lý xã hội (tầm nhìn, sứ mệnh…), trách nhiệm xã hội, sản phẩm dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, đặc biệt có khả năng cạnh tranh và hội nhập thị trường quốc tế…
Vì vậy, chứng nhận này không chỉ là sự ghi nhận của các tổ chức trong và ngoài nước đối với thương hiệu Mai Linh, mà còn khẳng định đường lối phát triển và bảo vệ thương hiệu của Mai Linh trên thị trường, là động lực để thương hiệu tiếp tục nhận được sự tin yêu của hàng triệu người dân và du khách quốc tế.
Trước đó, Tập đoàn Mai Linh cũng được nhận nhiều giải thưởng tiêu biểu trong và ngoài nước, như: “Top 10 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam” năm 2018; “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019”; “Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất ASIA” 2019. Ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh được trao danh hiệu “Doanh nhân Văn hóa Asia” 2019…
Sau 27 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam, xây dựng được hệ sinh thái vận tải đa dạng, bao gồm taxi (truyền thống và công nghệ), xe buýt điện, xe cho thuê, xe đường dài chất lượng cao, dịch vụ sửa chữa – bảo trì ô tô, du lịch, vận tải đường thủy với tàu cao tốc hai thân hiện đại...
Đến nay, Mai Linh là doanh nghiệp vận tải hành khách duy nhất Việt Nam có hệ thống đơn vị, chi nhánh hoạt động khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo.
Viên Hữu
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo