Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ba Thương hiệu Quốc gia của Tập đoàn BRG quảng bá hình ảnh và sản phẩm tại sự kiện của Bộ Ngoại giao

DNVN - Trong khuôn khổ Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20, 3 thương hiệu quốc gia của Tập đoàn BRG đã giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG.

Doanh nghiệp không đơn độc trên con đường tìm kiếm thị trường nước ngoài / Giải bài toán dự án truyền tải điện

Từ 13-17/12, tại trụ sở Bộ Ngoại giao số 2 Lê Quang Đạo, Hà Nội diễn ra Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Bên lề Hội nghị, Tập đoàn BRG tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf; Hapro và Gốm Chu Đậu. Qua đó, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG tới các đại biểu tham dự hội nghị.

Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện 3 thương hiệu BRG Golf; Hapro và Gốm Chu Đậu tại Hội nghị Ngoại vụ Toàn quốc lần thứ 20.
Hơn 20 năm qua, BRG Golf của Tập đoàn BRG là đơn vị tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf, đồng thời đóng góp mạnh mẽ vào sự nghiệp phát triển và nâng tầm du lịch golf cao cấp tại Việt Nam.
BRG Golf hiện đang vận hành hệ thống nhiều sân gôn đẳng cấp thế giới như BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng) và BRG Đà Nẵng Golf Resort (Đà Nẵng) cùng hệ thống trung tâm golf BRG Golf Center hiện đại và Học viện golf độc quyền Nicklaus Academy tại Việt Nam.
BRG Golf hiện còn là đối tác độc quyền của Nicklaus Design, công ty thiết kế sân gôn số 1 thế giới của huyền thoại golf thế giới Jack Nicklaus, tại Việt Nam để cùng tham gia phát triển những dự án sân golf luôn nằm trong danh sách “phải tới trải nghiệm” của mọi golf thủ trong và ngoài nước.

BRG Golf là đơn vị tiên phong trong việc phát triển môn thể thao golf tại Việt Nam.
Cùng góp mặt tại Hội nghị còn có Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) – đơn vị xuất nhập khẩu chủ lực thuộc Tập đoàn BRG. Với 6 lần liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia, Hapro đã nỗ lực bền bỉ trong việc xây dựng và phát triển các sản phẩm nông sản thế mạnh của Việt Nam nhằm tiếp cận không chỉ thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Bên cạnh những thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, thời gian qua, chuỗi cửa hàng mang thương hiệu Haprofood/BRGMart đã và đang phát triển mạnh mẽ tại Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Nhân dịp này, Hapro sẽ dành nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng thăm quan, mua sắm tại gian hàng.
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đánh giá cao nỗ lực của Hapro trong việc đưa thương hiệu nông sản Việt ra thị trường gần 80 nước và vùng lãnh thổ nhiều năm qua.
Một sản phẩm đặc biệt trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG trưng bày tại Hội nghị là sản phẩm Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam với gần 600 năm lịch sử và nhiều cổ vật đang được trưng bày tại 46 viện bảo tàng nổi tiếng ở 32 quốc gia. Khát khao được viết tiếp trang sử đầy tự hào, Tập đoàn BRG đã gìn giữ, phát triển gốm Chu Đậu với tất cả tâm huyết, đáp ứng sự mong mỏi của đông đảo khách hàng cả trong nước và quốc tế.
Sản phẩm Gốm Chu Đậu tự hào được Đại tướng Võ Nguyên Giáp tặng 9 chữ vàng “Gốm Chu Đậu – Tinh hoa văn hóa Việt Nam” và nguyên Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng 10 chữ vàng “Gốm Chu Đậu – Bản sắc Việt, tỏa sáng năm Châu”. Hiện Gốm Chu Đậu đang được sử dụng làm quà tặng cấp quốc gia trong các sự kiện đối ngoại lớn của đất nước. Thời gian tới, Gốm Chu Đậu được Tập đoàn BRG định hướng tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, tập trung xuất khẩu nhằm góp phần quảng bá văn hóa Việt tới bạn bè năm châu.

Tổng Giám đốc Công ty CP Gốm Chu Đậu Nguyễn Hữu Thức giới thiệu về lịch sử dòng Gốm tới Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn.
Sau hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG là một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với gần 22.000 người lao động chính thức và hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mang tiêu chuẩn quốc tế. Năm 2020, Tập đoàn BRG và các thương hiệu, công ty thành viên đã tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm dịch vụ tới mọi đối tượng khách hàng.
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm