Dalat Hasfarm thêm cửa hàng hoa tươi mới để phục vụ dịp cuối năm
Dalat Hasfarm đồng hành mang lại nụ cười cho trẻ em Việt / Dalat Hasfarm giới thiệu hoa thử nghiệm mới bằng hình thức online do Covid-19
Cửa hàng hoa tươi chuẩn bị khai trương của Dalat Hasfarm tại TP Hồ Chí Minh.
Công ty TNHH Dalat Hasfarm cho biết, ngày 18/12 tới đây, cửa hàng hoa tươi mới của công ty, tọa lạc tại 56 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh (TP Hồ Chí Minh), sẽ chính thức khai trương đi vào hoạt động cùng các chương trình ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng.
Cửa hàng này có khu vực mặt tiền thoáng đãng và rộng rãi, nằm trên trục đường lớn, giúp khách mua hoa có thể thuận tiện dừng chân tham quan và thoải mái chọn lựa các sản phẩm hoa tươi chất lượng cao cùng dịch vụ thiết kế hoa đặc sắc, mới mẻ.
Mới đây, công ty cũng đã mở bán cửa hàng tại Xã Đàn (Hà Nội), nâng tổng số cửa hàng bán lẻ của Dalat Hasfarm lên 19 cửa hàng trên toàn quốc.
Từ tháng 10, sau gần nửa năm đóng cửa do giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19, các cửa hàng hoa tươi của công ty đã đồng loạt mở cửa trở lại, để đáp ứng nhu cầu hoa tươi cho những sự kiện đặc biệt cuối năm.
Để phục vụ nhu cầu trưng bày, trang trí trong mùa Giáng Sinh và năm mới, Dalat Hasfarm giới thiệu các sản phẩm nổi bật, như: Tùng thơm, trạng nguyên, cây thông tươi nhập khẩu… và các loại hoa chậu có màu sắc phong phú, độ bền dài từ 3-6 tuần.
Khách hàng có thể mua cây chậu thô hoặc đã trang trí, dạng combo đã thiết kế sẵn và các chậu quà tặng tại hệ thống 19 cửa hàng trên toàn quốc, hoặc đặt hoa online trên trang https://shop.dalathasfarm.com.
19 cửa hàng hoa tươi của Dalat Hasfarm trên toàn quốc đã đồng loạt mở cửa trở lại, để đáp ứng nhu cầu hoa tươi cho những sự kiện đặc biệt cuối năm.
Song song với hoạt động mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, Dalat Hasfarm cũng tích cực triển khai các chương trình xã hội từ thiện đồng hành với cộng đồng.
Chỉ riêng trong năm 2021, công ty đã dành ra hàng tỉ đồng từ nguồn quỹ Thomas Hooft (quỹ từ thiện của Dalat Hasfarm), để triển khai các chương trình hỗ trợ cho những gia đình, hộ dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.
Trong đó kênh bán lẻ đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức hai đợt tặng quà trong tháng 8 và tháng 11 cho người dân, với tổng ngân sách gần 1 tỷ đồng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo