MobiFone xác nhận sự cố lỗi mạng khiến nhiều khách hàng gặp phiền toái
MobiFone tham gia chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số / Tân Chủ tịch MobiFone là ai?
Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã xác nhận vào chiều muộn ngày 4/1, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực khó sử dụng dịch vụ. Đại diện MobiFone gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố trên.
Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết đã triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên.
Trước đó, trên các diễn đàn thông tin phản ánh từ khoảng 17 giờ ngày 4/1, người dùng thuê bao MobiFone gặp hiện tượng mất sóng, không liên lạc được và truy cập 4G.
Một số điện thoại dùng SIM MobiFone chỉ để kết nối Internet 3G/4G thì vẫn có sóng nhưng chỉ ở mức thấp là 1 hoặc 2 vạch sóng và không có biểu tượng kết nối 3G hoặc 4G, dù đang bật chế độ kết nối dữ liệu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo