Lien Minh Group chuyển trục chiến lược từ IPO sang FDI
Cùng Lien Minh Group “Chạy gây quỹ vì trẻ em nghèo vùng Cao nguyên hiếu học” / Covid-19: Lien Minh Group hỗ trợ tiền thuê trọ, nhu yếu phẩm cho nhân viên trong thời gian nghỉ việc
Tối ngày 4/7, tại Quần thể khu du lịch PiNi (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng), Tập đoàn Liên Minh (Lien Minh Group) đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập. Hàng trăm đối tác, khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế cùng một số đoàn ngoại đến dự.
Ông Ngô Quang Phúc – Chủ tịch HĐQT Lien Minh Group, chia sẻ tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập tập đoàn.
Thành lập vào ngày 4/7/2009, Lien Minh Group là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực bất động sản tại Đà Lạt. Với phương thức kinh doanh mới kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tập đoàn đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và thương hiệu với đối tác, khách hàng, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Ngoài hội sở chính và các văn phòng giao dịch tại Đà Lạt, Bảo Lộc (Lâm Đồng), Tập đoàn Liên Minh còn “phủ sóng” sự hiện diện của mình khắp các tỉnh thành trong cả nước, như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Nha Trang… và Hoa Kỳ.
Sau 15 năm xây dựng và phát triển, Lien Minh Group đã trở thành tập đoàn đa ngành (bất động sản, dịch vụ, du lịch, thương mại, xúc tiến đầu tư…), với định hướng và tầm nhìn chiến lược không chỉ đơn thuần là bán đất, mà bán dòng tiền trên đất, bán giá trị cộng hưởng hình thành trên đất.
Theo ông Ngô Quang Phúc – Chủ tịch HĐQT Lien Minh Group, 15 năm là một hành trình không quá dài nhưng không phải là ngắn, trải qua nhiều thăng trầm, biến động của thị trường và kinh tế vĩ mô trong nước và thế giới. Đặc biệt là tốc độ “bào mòn sức khoẻ doanh nghiệp” của đại dịch COVID-19 và khủng hoảng kép.
Cũng theo ông Ngô Quang Phúc, thời gian qua, Lien Minh Group ấp ủ theo đuổi chiến lược IPO: trở thành công ty đại chúng, phát hành cổ phiếu và đưa lên sàn chứng khoán để khẳng định nguồn lực và vị thế, giúp đẩy mạnh trong việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu.
Tuy nhiên, sau 2 năm đại dịch và 2 năm khủng hoảng kép kéo theo, mục tiêu đó đã được chuyển trục từ IPO trở thành FDI nhằm hợp tác, thu hút nguồn lực đầu tư từ nước ngoài. Lien Minh Group sẽ áp dụng chính sách “lưỡng lợi” trong hợp tác “song đa” nhằm tập trung vào cán cân quyền lợi với cả khách hàng đối tác và các nhà đầu tư.
“Dù xoay trục như thế nào, kim chỉ nam của Lien Minh Group vẫn là mang đến cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư những sản phẩm, dịch vụ giá trị cùng chất lượng tốt nhất. Mang đến cho cán bộ nhân viên môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, cuộc sống tiện nghi, giá trị sống nhân văn. Thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng hành động thiết thực, thường xuyên, lâu dài”, Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh khẳng định.
Lien Minh Group tri ân các nhà quản lý, đối tác đã đồng hành cùng sự phát triển của tập đoàn.
Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 15 năm thành lập tập đoàn, cũng tại Quần thể khu du lịch PiNi, Lien Minh Group đã tổ chức chương trình ẩm thực chay miễn phí kéo dài từ ngày 3 - 5/7.
Chương trình có sự tham gia của các đại sứ, tổng lãnh sự quán đại diện cho khoảng 20 nước trên thế giới và nhiều chuyên gia thực dưỡng hàng đầu về thuần chay trong nước và quốc tế. Với thực đơn phong phú gồm hơn 50 món chay, chương trình đã phục vụ hàng ngàn suất ăn chay miễn phí cho người dân và du khách.
End of content
Không có tin nào tiếp theo