PC Đắk Nông: Đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp vượt khó do đại dịch
Công ty Điện lực Đắk Nông: Vượt khó hoàn thành toàn diện nhiệm vụ trọng tâm / Công ty Điện lực Đắk Nông chung tay vì cộng đồng trong dịch bệnh Covid-19
Chia sẻ với người dân trong đại dịch
Với mục tiêu “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”, các hoạt động tri ân của PC Đắk Nông hướng tới tất cả khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ nhằm hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, bị ảnh hưởng bởi đại dịch.
Thời gian qua, bên cạnh bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định; nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông còn tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất; triển khai chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho 480 khách hàng.
Công nhân PC Đắk Nông sữa chữa hệ thống điện cho đồng bào thiểu số.
Hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa. Thực hiện sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt các hộ nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; sửa chữa sau công tơ hệ thống điện sinh hoạt cho 240 khách hàng, miễn chi phí nhân công lắp đặt mới cho 240 khách hàng.
Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do đơn vị đang phụng dưỡng. Tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho 350 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.
Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó
Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng”, PC Đắk Nông còn dành nhiều hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại khu vực thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.
Vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng là doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.
Ngày 24/12, Điện lực Gia Nghĩa (PC Đắk Nông) đã thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí 5 trạm biến áp của các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID-19, bằng công nghệ hotline không cắt điện.
Với tiêu chí nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu tối đa thời gian mất điện cho khách hàng, chương trình vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho các khách bằng công nghệ hotline vừa bảo đảm an toàn đối với người lao động trực tiếp, vừa không làm gián đoạn việc cung cấp điện cho cơ sở sản xuất kinh doanh.
Qua đó, thời gian sửa chữa được rút ngắn và hiệu quả hơn trong công tác bảo trì, bảo dưỡng, tăng sự hài lòng đối với khách hàng. Bên cạnh đó, thời gian thực hiện được ngành điện thông báo, thỏa thuận sớm với khách hàng, để khách hàng lựa chọn khung thời gian hợp lý nhất với kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Nhà máy chế biến đá Văn Khanh (thôn Tân Lập, xã Đắk R’Moan, tỉnh Đăk Nông) là một trong những khách hàng sử dụng điện trọng điểm được Điện lực Gia Nghĩa lựa chọn tổ chức vệ sinh trạm biến áp không cắt điện miễn phí. Cán bộ kỹ thuật đã tiến hành rửa sứ cách điện bằng công nghệ phun nước áp lực cao. Hoạt động này sẽ góp phần bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục để doanh nghiệp yên tâm sản xuất.
Công ty TNHH Nhà hàng Hướng Liễu (tổ dân phố 1, phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa) là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, doanh nghiệp đã gặp rất nhiều khó khăn, ngành dịch vụ không được phép hoạt động đã ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu của Công ty.
Bà Huỳnh Thị Liễu- Giám đốc Công ty TNHH Nhà hàng Hướng Liễu cho biết, thời điểm cuối năm, đơn vị đã và đang phục hồi sản xuất kinh doanh trở lại, nhu cầu về điện dần tăng trở lại. Trạm biến áp cấp điện cho Công ty nhiều tháng qua đã không hoạt động sẽ không tránh khỏi ảnh hưởng của khói bụi gây bám bẩn trên các thiết bị.
“Chúng tôi rất bất ngờ và vui mừng trước sự hỗ trợ của Điện lực Gia Nghĩa trong việc kiểm tra và bảo dưỡng trạm biến áp miễn phí cho đơn vị, bảo đảm nguồn điện được vận hành liên tục an toàn”, Giám đốc Công ty TNHH Nhà hàng Hướng Liễu, chia sẻ.
Trao thẻ quà tặng miễn phí dịch vụ điện cho khách hàng.
Theo ông Nguyễn Ngọc Ánh- Giám đốc PC Đắk Nông, không chỉ trong “Tháng tri ân khách hàng” mà hoạt động tri ân khách hàng của Công ty được thực hiện thường xuyên, liên tục trong suốt cả năm. Qua đó thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của ngành điện với khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm.
“Trong thời gian tới, PC Đắk Nông sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác sản xuất - kinh doanh, dịch vụ khách hàng, bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ cho các yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”, Giám đốc PC Đắk Nông Nguyễn Ngọc Ánh nhấn mạnh.
End of content
Không có tin nào tiếp theo