Đời sống

Bật mí cách uống cà phê giảm cân hiệu quả, đánh bay mỡ bụng của nàng công sở

Nếu uống cà phê đúng cách sẽ giúp đánh bay mỡ thừa, mang lại vóc dáng thon thả như ao ước.

Những điều cần chú ý khi ăn cam kẻo nguy hại sức khỏe / Cá rất bổ nhưng đây là những điều cần biết khi ăn kẻo nguy hại sức khỏe

Trong cuộc sống hằng ngày có vô số những cách giảm cân đơn giản, hiệu nghiệm từ những nguyên liệu tự nhiên trong đó có cà phê. Có rất nhiều người thích uống một tách cà phê vào buổi sáng để giúp tỉnh táo, giúp tinh thần hưng phấn hơn dể bắt đầu công việc ngày mới

Tuy nhiên, ngoài việc uống thì bạn đừng quên cà phê thực chất cũng là một thức uống giảm cân cực kỳ hữu ích. Đặc biệt là nếu uống đúng cách sẽ giúp đánh bay mỡ thừa, mang lại vóc dáng thon thả như ao ước và có được làn da như ý.

ca-phe-giam-can 2

Cà phê

Theo một nghiên cứu được đăng trênTạp chí Sinh lý học Ứng dụng Châu Âu, nếu bạn uống cà phê trước khi tập thể dục, cà phê sẽ làm tăng 11% sức bền của bản thân, thúc đẩy quá trình trao đôi chất, đẩy nhanh việc đốt cháy chất béo. Còn sau khi tập luyện 3 giờ, lượng calo cũng được đốt cháy nhiều hơn. Bên cạnh đó vì cà phê là chất lợi tiểu nên bạn vẫn cần bổ sung nhiều nước hơn trong quá trình tập luyện.

Trong vô sô các loại cà phê thì các chuyên gia gợi ý cho bẹn nên chọn cà phê dend. Bởi các loại nhưcà phê latte, cà phê có đường, cà phê ba trong một sẽ có thêm sữa tươi, sữa bột và đường nên sẽ có nhiều chất béo, sữa, đường. Nếu uống nhiều không những không có tác dụng mà còn khiến chúng ta béo hơn, tích tụ chất béo mà không đem lại hiệu quả giảm cân.

Uống cà phê đá hay cà phê nóng đều giúp lưu thông máu, đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo.Nhất là uống cà phê đen nóng trước khi tập thể dục sẽ có tác dụng giảm cân tốt nhất. Nếu không uống được cà phê bạn hãy thay thế bằng trà xanh cũng được.

ca-phe-giam-can 1

Bởi trong trà xanh cócaffein có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, trà xanh còn chứa catechin có tác dụng ức chế sự tăng nhanh của đường huyết sau bữa ăn nên ngoài việc uống trước khi tập thể dục thì uống sau bữa ăn cũng là một lựa chọn tốt. Hiện nay trên thị trường, ở Nhật Bản còn có"Cà phê trà xanh" tức là uống trà xanh và cà phê pha với nhau theo tỷ lệ 1:1. Sau khi nghiên cứu, người ta thấy rằng 100 bệnh nhân thực hiện thí nghiệm đã giảm trung bình 6,2 kg trong một tháng, điều này thực sự đáng kinh ngạc.

Dù vậy bạn nên lưu ýcho dùuống loại thức uống nào thì bạn cũng phải tuân thủ nguyên tắc không đường, không sữa tươi, không kem thì mới thực sự đạt được hiệu quả giảm cân.

 

Có thể bạn quan tâm
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm