Đời sống

Điểm danh 5 loại rau quả quý hơn "thần dược", giải độc nội tạng, thanh lọc cơ thể vô cùng hiệu quả

Dưới đây là danh sách những loại rau quả cực tốt cho sức khoẻ mà bạn nên ăn hằng ngày.

Điểm danh những thực phẩm bổ sung canxi hàng đầu cho trẻ / Những thực phẩm được công nhận tốt nhất thế giới, ăn nhiều có thể ngừa ung thư

Cải xoong

Cải xoong hàm chứa một lượng lớn vitamin A, C, K cũng như các chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể của bạn. Có thể thêm cải xoong vào salad hoặc bánh mì để khiến hương vị các món ăn này thêm tươi mát hoặc trộn với súp xay nhuyễn để thêm phần dinh dưỡng.

Quả bơ

Đây là thực phẩm ưa thích của không ít chuyên gia dinh dưỡng. Aislinn Crovak, một chuyên gia dinh dưỡng tại thành phố New York đã thổ lộ: "Tôi là một fan cuồng của loại trái cây này! Chúng chứa vitamin C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và chất béo lành mạnh là một phần thiết yếu trong chế độ ăn uống bạn nên có".

loai rau qua nen an hang ngay-phunutoday90
Ảnh minh họa

Đồng quan điểm, chuyên gia dinh dưỡng Julieanna Hever, tác giả cuốn "The Vegiterranean Diet and The Complete Idiot's Guide to Plant-Based Nutrition" nói rằng: "Bữa sáng của tôi là hai quả trứng với một quả bơ, thơm ngon và bổ dưỡng! Và một bất ngờ thú vị là quả bơ cũng cung cấp tới 40% lượng chất xơ bạn được khuyến cáo bổ sung hàng ngày".

Măng tây

Măng tâycó vị ngọt lành lại chứa nhiều vitamin B12 rất tốt cho cơ thể của bạn. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vitamin này có tác dụng đáng kể trong việc điều trị huyết áp cao hiệu quả. Để chế biến món rau này đúng cách, hãy nạo chúng để có những lát rau tuyệt vời cho món salad của bạn.

Khoai lang

Khoai lang là thực phẩm vừa giàu tinh bột lại cũng rất giàu beta-carotene rất cần thiết cho làn da và mắt khỏe mạnh. Chúng cũng là một nguồn chất xơ tuyệt vời và có thể được thêm vào thịt hầm, nướng hoặc hấp như một món ăn phụ, hoặc thậm chí là một món thay thế chiên.

Bạn có thể ăn khoai lang thay cho bữa sáng cũng mang lại hiệu quả rất tốt với sức khoẻ.

Bông cải xanh

Empty
Ảnh minh họa

Đây là một trong những loại rau nổi tiếng nhất trong giới tự nhiên bởi những công dụng tuyệt vời của nó trong việc phòng chống các bệnh ung thư, chống oxi hóa và đem lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Chỉ một chén bông cải xanh sẽ giúp bạn bổ sung vitamin A và K cho cơ thể. Khi chế biến, hãy hấp, xào hoặc xay chúng cùng với các loại trái cây ngọt để át đi vị cải tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm

 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 76/GP-BTTTT cấp ngày 26/02/2014
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Bích Hường
Tổng Thư ký toà soạn: Đỗ Lê Tảo
Địa chỉ: A125, 37 Hùng Vương, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
Email: bbt.doanhnghiepvn@gmail.com

Bảng giá quảng cáo
Hotline: 0912.480.246 - 024.33505280
Doanh nghiệp Việt Nam giữ bản quyền nội dung trên website này.
Cấm sao chép, trích dẫn dưới mọi hình thức trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của Doanh nghiệp Việt Nam.
Thiết kế bởi TRASCO.JSC