Du lịch

Liên minh Sale chung: Sáng kiến bán chung một sản phẩm du lịch

DNVN - Vừa qua, ngành du lịch Quảng Bình chào đón “Liên minh Sale chung” của ngành du lịch trên toàn quốc về hội tụ. Liên minh Sale chung kết nối 45 đơn vị du lịch trên toàn quốc với nhau, để cùng nhau xây dựng các sản phẩm du lịch trên ba miền Bắc - Trung - Nam và bán chung một sản phẩm.

Mùa hoa Vàng Anh tháng 3 bên suối Nước Mooc / Hà Nội: Kích cầu "Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội"

Liên minh Sale chung kết nối và bán chung một sản phẩm, vì vậy mỗi miền có một đơn vị đại diện để kết nối và xây dựng sản phẩm và cùng nhau truyền thông đến khách hàng. Đây là liên minh bán chung sản phẩm và hỗ trợ thông tin cũng như bán chéo sản phầm đầu tiên trong ngành du lịch.

Liên minh Sale chung hội tụ hơn 45 doanh nghiệp lữ hành trên toàn quốc về Quảng Bình

Liên minh Sale chung hội tụ hơn 45 doanh nghiệp lữ hành trên toàn quốc về Quảng Bình.

Liên minh Sale chung đã lựa chọn Quảng Bình là điểm đầu tiên để bầu ra ban lãnh đạo, offline chia sẻ và lên kế hoạch định hướng cho phát triển của Liên minh Sale chung cho năm 2021. Đồng thời đề ra mục tiêu chính của Liên minh trong ngành du lịch.

Liên minh Sale chung ra mắt ban lãnh đạo nhiệm kỳ 2021 - 2022 gồm có: Bà Bùi Thuý Hằng, Giám đốc SKTRAVEL tại Hà Nội; ông Nguyễn Ngọc Tài, Giám đốc Vi Vu Quảng Bình; ông Nguyễn Hồng Tuấn, Giám đốc Vitour Đà Nẵng; ông Nguyễn Phi Hồng, Nguyên Giám đốc Vietpromotion tại Nha Trang và các đơn vị du lịch đến từ Hà Nội, Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Phú Quốc, Sài Gòn, Bình Dương...


Trong thời gian về Quảng Bình họp, Liên minh Sale chung đã khảo sát các điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Bình như Động Phong Nha, Sông Chày Hang Tối, Động Thiên Đường ... và kết nối với các nhà cung cấp khách sạn, vận chuyển, nhà hàng, khách sạn, điểm đến tại Quảng Bình để cùng tìm ra những sản phẩm bán chung. Cũng trong thời gian gặp gỡ Liên minh Sale chung đã có những thời gian chia sẻ về kinh nghiệm, cũng như chuẩn bị kế hoạch cho năm 2021. Mục tiêu là xây dựng các sản phẩm tour đặc biệt, mới lạ, chất lượng và cùng nhau bán chung sản phẩm đó tại 3 miền.

 


Sau buổi offline ngày 24/3, Ban lãnh đạo Liên minh và các đơn vị sẽ có chương trình đầu tiên về bán tour Quảng Bình và tung sản phẩm đó tại hội chợ kích cầu du lịch tại Hà Nội diễn ra vào ngày 16/4 /2020.

Đại diện Liên minh Sale chung, bà Bùi Thuý Hằng chia sẻ: “Chúng tôi Liên minh Sale chumg lấy tiêu chí cùng nhau hỗ trợ, cùng nhau phát triển, cùng làm chung một sản phẩm và cùng nhau bán chung một sản phẩm. Với mong muốn cùng nhau phát triển, và luôn đồng hành cùng nhau vì một mục tiêu”.

Liên minh Sale chung là một trong những bước đột phá dựa trên nền tảng số để cùng nhau đồng hành phát triển.

Thanh Loan
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm